Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Ngôi biệt thự đẹp kết hợp với nội thất hòa nhoáng.

 

Nếu bạn không thích những ngôi biệt thự đẹp hiện đại bạn đã từng thấy thì hãy đến với căn biệt thự ngày hôm nay tôi giới thiệu đến bạn và tôi tin chắc bạn sẽ thích nó vơi cái nhìn đầu tiền đó là một ngôi nhà. "Kiểu dáng thông minh", sang trọng, đồ đạc hiện đại, thiết kế đẹp lạ thường ... Đó chỉ là một vài điều nhà biệt thự tuyệt vời này cung cấp. Hãy xem!
Bây giờ, bạn đã có thể nghe nói về SAOTA là một công ty thiết kế nhà với bản kiến trúc nổi tiếng trên thế giới. Vì tôi đã đăng căn hộ nhỏ của họ và bản thiết kế nội thất đẹp hiện đại , cách đây không lâu trên trang. Hãy để tôi đưa bạn đến những ngôi biệt thự hiện đại ở Nam Phi cùng với ngôi biệt thự đặc biệt mà tôi muốn giới thiệu đến bạn ngay tại đây.
6th 1448 Houghton là tên của ngôi biệt thự hiện đại lạ thường này, nằm tại Houghton Estate , một trong những vùng ngoại ô giàu có nhất của Johannesburg ở Nam Phi. Trong khi các biệt thự được thiết kế bởi SAOTA mang tầm nhìn ra đại dương từ "sân sau",riêng ngôi nhà số 6 1448 cung cấp sân sau cỏ màu xanh lá cây rộng lớn, và tôi nghĩ nó hoàn toàn phù hợp với thiết kế này.
Tại sao có "kiểu dáng thông minh" này? Như các kiến ​​trúc sư của SAOTA cho biết, "Các ngôi nhà có cấu trúc hình chữ U bao quanh là sân trong và cho phép tiếp cận tất cả các không gian sống và bể bơi. Một bức tường đục lỗ tách biệt khu đất công cộng khỏi không gian riêng . Thêm vào đó, không ai có thể nhìn qua hàng rào. Hoàn hảo cho mọi người có sự riêng tư.
Nội thất nhà đẹp của biệt thự hiện đại này là một thành công lớn khi chúng ta nói về thiết kế. Tôi thực sự gọi họ là hoàn hảo vì tôi không có ý tưởng gì khác tôi có thể yêu cầu làm cho nó tốt hơn. Công việc tuyệt vời Antoni Associates. "Các trang trí và đồ nội thất được lựa chọn là hiện đại và có đường nét mạnh mẽ để bổ sung cho kiến ​​trúc tuyến tính. Một số đồ nội thất được thiết kế bởi OKHA Interiors. Các bảng màu trung tính với màu sắc đã được sử dụng trong suốt. Những căn phòng bù đắp lại bề mặt kiến ​​trúc vững chắc. Các tác phẩm nghệ thuật của Nam Phi bao gồm Lyndi Sales và Philip Barlow đã được đặt trong nhà " . Gorgeous, phải không?
Sau khi bạn nhìn thấy những bức ảnh đẹp, cho tôi biết, đâu là phần tốt nhất của biệt thự hiện đại này? Điều gì làm bạn ấn tượng nhất? Hay bạn không thấy ngôi nhà này hấp dẫn chút nào? Hãy để lại bình luận của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo thêm những mẫu biệt thự đẹp khác bạn vào trang xem thêm.
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục