Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Tham quan mẫu thiết kế nhà xinh trên sườn đồi của kiến trúc sư Gyorgy.

 
Ngôi nhà xinh trên sườn đồi đẹp hiện đại một lần nữa chứng minh rằng sống bên ngoài của thành phố có nhiều những tiện ích hơn. Hãy xem đó là những gì bạn thích sống ở Budapest.
 

Vị trí: Hillside

Ngôi nhà trắng cube là ngôi nhà trên sườn đồi ở Budapest được thiết kế bởi văn phòng kiến ​​trúc Hungary ARX ​​Studio . Ngôi nhà nằm trên đồi Gellért, cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút, có hướng nhìn ra thành phố và sông Danube. Dẫn đầu sự án là kiến trúc sư György Gyöngyössy, cùng với đội ngũ thiết kế của ông.

Nhà được thiết kế làm việc với vị trí đặc biệt

Ngôi nhà riêng có 480 mét vuông với không gian sống hiện đại trên bốn tầng. Bắt đầu từ tầng hầm, kiến ​​trúc sư thiết kế phòng nghe nhạc và rạp hát hiện đại, đủ lớn cho các bữa tiệc. Tầng trệt bao gồm phòng khách hiện đại ở phía trước và hầm rượu vang thiết kế ở phía sau, nơi một phần của ngôi nhà được xây dựng vào đồi. Tận dụng cơ hội định vị, không gian sống dưới dạng hiên nhà ăn tối với hồ bơi tạo cảm giác mạnh được đẩy ra khỏi lối bố trí đối với thành phố. Phòng ngủ tầng đầu tiên và phòng ngủ của trẻ em với sân thượng, được thiết kế để che bóng cho sân thượng dưới. Ngôi nhà kết thúc bằng sân thượng trên, tưởng tượng mái nhà như một khu vực bên trong với phòng tắm hơi có tường kính và bể sục lớn.
Thiết kế nội thất nhà đẹp được kiến ​​trúc sư của ARX Studio tạo ra nội thất như là "mở rộng không gian sống các khu vực bên ngoài" trong khi khu vườn xung quanh ngôi nhà đóng vai trò khu vực sinh hoạt ngoài trời. Màu sắc trong nhà cũng được hài hòa với màu sắc của mặt tiền bên ngoài.
 





Xem thêm những thiết kế nhà xinh khác bạn vào trang: 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục