Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Thiết kế nhà xinh tại vịnh Bantry.

 
Khi suy nghĩ về thiết kế nha xinh, điều đầu tiên bạn nghĩ tới là gì? Xem cách thiết kế nội thất của SAOTA và OKHA tạo ra ngôi nhà hiện đại tuyệt đẹp mà bạn sẽ không quên dễ dàng như thế.
SAOTA và OKHA thiết kế nội thất, là nơi thiết kế nhà đẹp hiện đại nhất trên mạng. Nếu bạn là fan của kiến ​​trúc . Nhà nghỉ De Wet 34 tọa lạc tại vịnh Bantry, một khu ngoại ô giàu có của Cape Town nằm trên sườn Lion's Head và nhìn ra một bờ biển đá ở Western Cape Province, Nam Phi. Vịnh Bantry được bao quanh bởi vùng biển Point và vùng ngoại ô Clifton, nơi có 2 căn nhà Clifton 2A  và Nettleton 198 tuyệt vời của SAOTA .
 
Thiết kế nhà hiện đại có vị trí hoàn hảo.
 
Khu nhà De Wet với kiểu thiết kế nhà hiện đại mang đến kiến ​​trúc khá ấn tượng. Mặc dù hai trong số bốn tầng được "chôn" dưới tầng trệt, chúng vẫn mang tầm nhìn ra đại dương đáng kinh ngạc nhờ địa hình đồi núi mà ngôi nhà được xây dựng. Hai tầng này là phòng chơi trẻ em, phòng tập thể dục và phòng ngủ.Phần mặt tiền đại dương là một không gian vắng vẻ, được làm bằng bê tông và đá, một thanh dầm đá nặng 5 tấn được chạm khắc bằng đá granit thô được giữ ở một phía của không gian sống "
 
Nội thất xác định thiết kế nhà.
 
Mặc dù thiết kế nhà hiện đại với kế hoạch mở tầng như không có ranh giới rõ ràng giữa không gian sống nội thất và ngoại thất, noi that nha xinh của nhà De Wet là một điều để chiêm ngưỡng và học hỏi. Các bức tường bê tông và đá tạo thành không gian sống trong khi gỗ và thủy tinh tạo ra bầu không khí độc đáo, hoàn chỉnh với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương. Ngôi sao lớn nhất của ngôi nhà này chắc chắn là không thể tin được phòng khách có cao trần. Với sân thượng hồ bơi về phía tây và sân vườn trung tâm về phía đông, dường như có nhiều không gian ngoài trời lợp mái ngoài phòng kín bên trong ngôi nhà mà chúng ta thường thấy. Các "bức tường" duy nhất giữa những không gian đó là những cửa kính cao trượt có thể được mở hoàn toàn.
 
Bạn thích De Wet 34 như thế nào? Bạn nghĩ gì về thiết kế nhà hiện đại như thế này? Hãy cho tôi biết trong phần nhận xét bên dưới. Để có thêm cảm hứng, hãy tiếp tục đến những mẫu nhà xinh nhất trên thế giới
 







 
Tham khảo thêm những kien truc nha xinh quyến rũ khác bạn và trang: 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục