Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m đơn giản và hiện đại.

Thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m sở hữu kiến trúc hiện đại. Nhà có một không gian sống thông thoáng luôn là mơ ước của nhiều gia đình nhỏ. Vậy, hãy thử tham khảo mẫu thiết kế nhà diện tích 4x14m hiện đại dưới đây của chúng tôi. Đây là những mẫu thiết kế được kiến trúc sư đánh giá cao và gia chủ vô cùng hài lòng khi hoàn thành.

Đại đa phần những chủ đầu tư sở hữu cho mình lô đất có mặt tiền 4m đến 5m. Do đó, lựa chọn hợp lý nhất vẫn là xây dựng một ngôi nhà ống. Trong bài viết này, các bạn hay tham khảo 2 mẫu nhà ống 2 tầng. Đó là mẫu nhà của chị Hoa ở Bình Dương và của anh Huân ở Khánh Hòa nhé.

Thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m cho anh Huân ở Khánh Hòa

  • Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m

thiet-ke-nha-ong-2-tang-4x14m
Phối cảnh – Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4mx14m

Phối cảnh thiết kế nhà ống 2 tầng nổi bật hơn hẳn so với những ngôi nhà xung quanh. Mẫu nhà với sự phân chia cũng như thiết kế lệch lạc giữa lan can và những khối vuông tạo hình cho mặt tiền ngôi nhà. Cổng chính nhỏ được kết hợp với bức tường rào lịch sự. Hệ thống cửa kính ốp gỗ, rèm cửa trang nhã. Gam màu hồng khiến mặt tiền ngôi nhà ống 2 tầng này sở hữu một vẻ đẹp mềm mại và lịch sự.

  • Công năng trong thiết kế nhà 2 tầng của anh Huân

Tầng 1: Với lợi thế diện tích đất chạy khá sâu là 14m. Tầng 1 của thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại này dành ra khá nhiều diện tích. Mục đích để làm tiền sảnh để bước vào nhà. Hiên trước ngôi nhà cùng một vườn khô nhỏ. Diện tích còn lại trong ngôi nhà được bố trí gọn gàng. Bao gồm phòng khách, phòng ăn, nhà bếp cộng một nhà vệ sinh nhỏ.

1thiet-ke-nha-ong-2-tang-4x14m
Mặt bằng tầng 1 – Thiết kế nhà 2 tầng 4x14m cho nhà anh Huân

Tầng 2: Hạn chế của ngôi nhà ống đẹp này là mặt tiền khá hẹp. Nó chỉ có 4m nên đội ngũ kts của chúng tôi đã bố trí 2 chỗ thông tầng tại tầng 2. Một chính là thông với diện tích vườn khô bê dưới tầng 1. Thứ 2 là góc nhỏ cuối tầng 2 cạnh phòng vệ sinh. Diện tích còn lại được chia đều cho 3 phòng ngủ.

0thiet-ke-nha-ong-2-tangi-4x14m
Mặt bằng tầng 2 – Thiết kế nhà 2 tầng 4x14m cho nhà anh Huân

Nhìn chung, thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m của anh Huân có công năng trong nhà. Nó được bố trí khá là gọn gàng và ngăn nắp. Tận dụng tối đa diện tích của một ngôi nhà ống 2 tầng có mặt tiền hẹp. Không gian trong nhà vẫn đảm bảo thông thoáng với 2 giếng trời. Với 4 phòng ngủ ngôi nhà vẫn đảm bảo sinh hoạt cho 4 đến 6 thành viên trong nhà.

Thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m của chị Hoa ở Bình Dương

  • Tư vấn phương án thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m cho chị Hoa

Sau khi gặp trực tiếp chị Lan. Chúng tôi khảo sát kĩ càng mảnh đất. Sau đó đội ngũ kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế nhà ống 2 tầng rộng 4m dài 14m như sau:

Đối với tầng 1: Vì diện tích mảnh đất có chiều sâu đến 14m. Nên nó được tận dụng phần đất phía trước làm tiền sảnh trước. Khi vào nhà thì sẽ làm một vườn nhỏ. Diện tích còn lại bên trong được thiết kế với phòng khách. Còn phòng ăn thì liền bếp và có một nhà vệ sinh nhỏ.

16thiet-ke-nha-ong-2-tang-4x14m
Mặt bằng tầng 1 – Thiết kế nhà 2 tầng 4x14m cho nhà chị Hoa

Đối với tầng 2: Thiết kế 3 phòng ngủ cho vợ chồng chị Lan và hai con. Kiến trúc sư đã thiết kế với sự bố trí gọn gàng ngăn nắp. Đảm bảo tận dụng tối đa diện tích để thiết kế nhà ống 2 tầng. Bên trong nhà luôn có được sự thông thoáng nhờ 2 giếng trời. Nhờ vậy, 3 phòng ngủ đảm bảo sinh hoạt tiện lợi cho cả thành viên trong gia đình.

thiet-ke-nha-ong-2-tang-4x14m
Mặt bằng tầng 2 – Thiết kế nhà 2 tầng 4x14m cho nhà chị Hoa
  • Khám phá mẫu thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m cho chị Hoa tham khảo

Phối cảnh mặt tiền nhà ống

Thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m với mặt tiền hiện đại và nổi bật. Đó là nhờ thiết kế độc đáo ở ban công tầng 2 tạo thành khối hình mái nhà. Cổng chính của ngôi nhà được thiết kế với bức tường rào đẹp và tiện lợi. Thiết kế kiến trúc mạnh mẽ, chắc chắn và hệ thống cửa kính hiện đại. Không gian trang nhã tạo vẻ đẹp cuốn hút cho mẫu nhà ống. Đây cũng chính là yêu cầu được chị Lan mong muốn.

thiet-ke-nha-ong-2-tang-4x14m
Phối cảnh mặt tiền nhà ống cho nhà chị Hoa

Phối cảnh nội thất nhà ống

Phối cảnh nội thất phòng khách

Phòng khách được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Với bộ ghế salon có rộng rãi. Trong căn phòng còn được thiết kế tủ trang trí có thể đặt nhiều vật dụng. Những bức tranh nhỏ được treo tạo vẻ nghệ thuật cao. Rèm cửa đơn giản giúp phòng khách thêm thoáng mát và yên bình. Không gian này cũng có đầy đủ nội thất như tivi, đèn trang trí, thảm lót sàn…

phong-khach-thiet-ke-nha-ong-2-tang-4x14m
Phối cảnh phòng khách được thiết kế đầy đủ tiện nghi
Phối cảnh nội thất phòng bếp

Phòng bếp của mẫu thiết kế nhà 2 tầng rộng 4m dài 14m kết hợp trong cùng một không gian. Giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà. Không gian này được thiết kế với nội thất bằng gỗ tạo sự sang trọng. Những chiếc tủ gỗ với nhiều ngăn giúp gia chủ đựng nhiều vật dụng bếp. Bàn ăn nhỏ nhắn, đơn giản gam màu trắng nhẹ. Hệ thống đèn led trang trí màu vàng ấm áp.

phong-bep-thiet-ke-nha-ong-2-tang-4x14m
Không gian phòng bếp thiết kế với nội thất bằng gỗ sang trọng
Phối cảnh nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ master của vợ chồng chị Lan được thiết kế đơn giản. Nhưng nó rất tiện nghi và ấm áp. Bên trong phòng nhìn chung khá đơn giản. Ở đây có giường ngủ, tủ trang điểm, thảm sàn. Đặc biệt những bức tranh nghệ thuật tạo ấn tượng và sự cuốn hút cho không gian. Nó sẽ giúp cho chủ nhân ngôi nhà có được những giấc ngủ ngon hơn.

phong-ngu-thiet-ke-nha-ong-2-tang-4x14m
Phòng ngủ master cho nhà chị Hoa thiết kế đơn giản

Khu vực phòng tắm tắm khá ấn tượng. Các đồ dùng được bố trí một các khoa học, gọn gàng. Thiết kế tủ đồ hiện đại để đặt các vật dụng cần thiết như khăn tắm, mỹ phẩm. Chiếc đèn cây đứng tạo cho căn phòng thêm đẳng cấp hơn.

phong-tam-thiet-ke-nha-ong-2-tang-4x14m
Các đồ dùng được bố trí một các khoa học, gọn gàng

Thiết kế nhà 2 tầng 4x14m sang trọng hiện đại. Nó đáp ứng được tối đa nhu cầu của nhiều gia chủ. Chúng ta vừa có được một không gian với đầy đủ phòng ốc, vật dụng sinh hoạt. Đồng thời thiết kế đẹp nâng cao tính thẩm mỹ và giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Nếu quý vị còn thắc mắc và muốn được trả lời, tư vấn báo giá thiết kế nhà ống, hãy liên hệ ngay có chúng tôi.

Share:
Google Account Video Purchases Việt Nam

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất