Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Mẫu nhà ống 2 tầng + Bản vẽ chi tiết 1 số mẫu siêu đẹp!.

Mẫu nhà ống 2 tầng của chúng tôi được thiết kế có tính ứng dụng. Tính sát thực với thực tế diện tích mặt bằng khá cao. Đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu mà đại đa số các gia đình tại Việt Nam đang mong muốn. Dưới đây là một số bản chi tiết của một số mẫu nhà ống 2 tầng. Quý khách hàng tham khảo khi có nhu cầu.

Mẫu nhà ống 2 tầng phù hợp với những hộ gia đình nào?

Và như các bạn đã biết – loại hình thiết kế kiến trúc mẫu nhà ống 2 tầng. Thực sự là những công trình phổ biến và có số lượng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Bởi, tính mức độ đáp ứng tốt, phù hợp dành cho những hộ gia đình có từ 2 đến 4 thành viên cùng sinh hoạt. Nhà có thể xây dựng trên một diện tích đất không đòi hỏi phải quá lớn. Từ đó giúp giảm áp lực về tài chính trong quá trình xây dựng nhà dành cho gia chủ.

mau-nha-ong-2-tang
Mẫu nhà ống 2 tầng phù hợp với những hộ gia đình có từ 2 đến 4 thành viên

Và chúng ta cũng có thể thấy rõ xu hướng xây dựng loại hình kiến trúc nhà ống 2 tầng. Chúng tập trung đông vào những gia đình trẻ có từ 1-2 con nhỏ. Bởi vì chưa có đủ điều kiện tài chính, cũng như chưa có nhu cầu lớn về không gian sinh hoạt. Chi phí xây dựng nhà ống thường kinh tế hơn so với những mẫu nhà đẹp khác. Cụ thể như nhà vườn hay biệt thự. Mặc dù nó cũng có một vài nhược điểm. Nhưng chỉ cần thiết kế một cách sáng tạo là có thể hạn chế tối đa những nhược điểm này.

Một số bản vẽ chi tiết mẫu nhà ống 2 tầng

  • Một số bản vẽ mặt bằng nhà ống 2 tầng cho diện tích rộng 3m

Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 3,7x14m

Mặt bằng thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum diện tích 3,7x14m. Nhà 1 mặt tiền, có thể mở cửa sổ phía sau nhà để lấy sáng và lưu thông không khí. Các không gian sinh hoạt bao gồm : Khu để xe, phòng khách, khu đệm trung tâm+cầu thang. Khu phòng bếp+ăn, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ gia tiên, 2 phòng tắm+wc tại mỗi tầng. Có 1 không gian tum đặt máy giặt+phơi đồ trong nhà, cùng 2 khoảng sân thượng trước và sau nhà.

ban-ve-chi-tiet-thiet-ke-nha-ong-2-tang
Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 3,7x14m

Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 3,6×9,3m

Mặt bằng nhà ống 2 tầng 1 tum diện tích 9,3×3,6m. Nhà mặt tiền ngang 9,3m được thiết kế mở 2 cửa tại 2 đầu kết hợp giữa đi lại và lưu thông khí+ánh sáng. Tầng 1 sẽ có các không gian là : khu để xe, phòng khách+ăn, phòng bếp nấu+cầu thang. Tầng 2 gồm phòng ngủ chính, cầu thang+phòng tắm+wc. Tầng tum gồm không gian : khu thờ gia tiên, khu giặt đồ, khu chứa đồ và sân thượng phía trái nhà.

ban-ve-nha-ong-2-tang-36x93m1
Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 3,6×9,3m

Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 3,4×12,6m

Mẫu nhà ống 2 tầng có diện tích mặt bằng 3,4×12,6m. Nhà 1 mặt tiền và bí 3 mặt. Vì vậy, nó được thiết 1 khoảng giếng trời tại chính vị trí trung tâm. Phải được thông trực tiếp vào khoảng thông tầng cầu thang. Các không gian của ngôi nhà được phân bổ gồm : Khu để xe, phòng khách, phòng thờ gia tiên, phòng bếp+ăn. Còn có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm+wc chung và 2 không gian sân thượng trước+sau nhà.

ban-ve-nha-ong-2-tang-34x126m
Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng –Diện tích 3,4×12,6m

Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 3,3x15m

Mặt bằng mẫu nhà ống 2 tầng diện tích 3,3x15m – Nhà 1 hướng mặt tiền, 3 mặt bí do tiếp giáp nhà cao tầng, vì vậy KTS thiết kế đã phân bổ thêm 1 góc giếng trời tại phía cuối nhà để tạo sự ổn định cho môi trường không gian sống trong nhà. Ngôi nhà ống đẹp 2 tầng này bao gồm những không gian tại cả 2 tầng là : Khu để xe máy, phòng khách, phòng bếp+ăn, 2 phòng ngủ, 3 phòng tắm+wc, khu đệm+cầu thang ở trung tâm và 1 góc giếng trời cuối nhà.

ban-ve-nha-ong-2-tang-33x15m-644x381
Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 3,3x15m

Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 3x14m

Mặt bằng nhà ống 2 tầng 1 tum diện tích 3x14m – Nhà có 1 mặt tiền và có thể mở cửa sổ phía cuối để lưu thông không khí+ánh sáng. Mỗi tầng của căn nhà sẽ bao gồm các không gian là : Tầng 1 – Khu để xe máy, phòng khách, khu đệm+cầu thang, phòng bếp+ăn và 1 phòng wc chung. Tầng 2 – 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm+wc chung, 1 góc tiểu cảnh ban công phía mặt tiền, không gian đệm+cầu thang. Tầng tum – Phòng thờ gia tiên, phòng giặt, khu đệm+cầu thang và sân phơi đồ phía trước nhà.

1ban-ve-nha-ong-2-tang-3x14m
Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 3x14m

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng– Diện tích 100m2

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x20m này chúng tôi để dành 3m cho sân trước kết hợp với sảnh hiên. mặt tiền ngôi nhà xây tường ốp đá hoa cương Granite giá rẻ đẹp. Ban công và góc bên phải bố trí bồn hoa xanh. Cửa chính khung thép lõi nhôm theo kiểu mở ra khép lại chứ không phải dạng cửa cuốn hay cửa kép như các nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m khác.

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-hien-dai
Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 2 tầng – Diện tích 100m2

Ai cũng biết nhược điểm của những ngôi nhà ống là bí ánh sáng và gió nên phương án chúng tôi là kết hợp song đôi 2 giếng trời ở giữa nhà và phía sau phòng wc tắm và sân phơi sau nhà giúp cho phòng ngủ, phòng khách và đặc biệt là nội thất bếp ăn đẹp luôn đầy đủ ánh sáng và gió mát. Không gian trong nhà rất thanh thoát chứ không bí bách như những ngôi nhà ống khác

  • Tầng trệt mẫu nhà ống 2 tầng 100m2

Tầng trệt mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp này chúng tôi bố trí nội thất phòng khách bên phải còn lối đi và để xe máy bên trái, phòng khách bố tí 1 tủ thờ cung Phước Đức theo hướng view mặt tiền 5m. Nội thất phòng bếp và bàn ăn liên thông với nhau ở trung tâm nhà, phía sau bố trí phòng ngủ cho ba mẹ chủ nhà với phòng wc sau gần tiện ích. Tận dụng khoảng cầu thang vuông rỗng ở giữa lấy sáng và đón gió thiên nhiên từ trên xuống. Phía chân cầu thang thiết kế sàn nước và tiểu cảnh hoặc có thể bể cá cảnh giúp cho không gian trở nên thân thiện gần gũi hơn. Phía sau tận dụng phòng tắm wc có khoảng rộng để làm giếng trời phía sau giúp phòng ngủ mát và thoáng hơn.

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-hien-dai
Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà ống 2 tầng 100m2
  • Tầng 2 thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng dành trọn tầng 2 làm khu giải trí và nghỉ ngơi. Bao gồm một phòng sinh hoạt chung ở giữa cùng với 3 phòng ngủ. Trong đó bao gồm một phòng ngủ chính khép kín của bố mẹ cùng 2 phòng ngủ nhỏ cho 2 con.

mau-thiet-ke-nha-ong-2-tang-hien-dai1
Mặ bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại

Trên đây là các kiểu dáng nhà ống 2 tầng với nhiều phong cách kiến trúc đa dạng khác nhau như: nhà ống 2 tầng hiện đại, nhà ống 2 tầng cổ điển, nhà ống 2 tầng cách tân bán cổ điển… Đây là những kiểu dáng đã qua chọn lọc và được rất nhiều gia đình ưa thích chọn lựa xây dựng. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc và muốn được trả lời, tư vấn báo giá thiết kế nhà ống, hãy liên hệ ngay có chúng tôi.

Với những mẫu phối cảnh kiến trúc nhà ống đẹp 2 tầng này – chúng tôi tin rằng sẽ giúp cho bạn đọc và quý khách hàng có được những ý tưởng thiết kế hay dành cho công trình của gia đình mình trong tương lai. Chúc các bạn tìm được phong cách nhà ống 2 tầng phù hợp với gu thẩm mĩ và phong cách sống của mình.

Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất