Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Kiến trúc nhà đẹp có thiết kế thân thiện với môi trường.


Dọc theo chiều dài và nằm trên sườn đồi, Malibu của kiến trúc sư Kanner là một ngôi nha dep hiện đại bền vững được xây dựng bằng vật liệu thân thiện môi trường và tái chế, được thiết kế để giảm thiểu sử dụng năng lượng.
Được hình thành như một ngôi nhà bền vững có thể sử dụng được hệ thống lưới điện, ngôi nhà có các tấm quang điện trên mái, tầng bê tông nền đất hoạt động như chìm tia nhiệt, kéo năng lượng mặt trời vào ban ngày và giải phóng nó vào ban đêm. Thiết kế đã chứng minh thành công đến nỗi người dân đang đóng góp năng lượng cho lưới điện địa phương.
Được xây dựng như thành hai khối hình chữ nhật - một câu chuyện duy nhất trong nhà để xe - ngôi nhà bao gồm bốn phòng ngủ và ba phòng tắm. Các cấu trúc được cách nhau bởi một sân. Các phòng mở hai bên để cung cấp thông gió. Ngôi nhà hướng về phía tây nam để tận dụng gió thổi từ bờ biển, cung cấp năng lượng mặt trời và ánh sáng tự nhiên. Các cửa sổ lớn được bảo vệ bằng năng lượng mặt trời tạo ra các phòng nghỉ đầy ánh sáng và giảm thiểu nhu cầu ánh sáng nhân tạo, được điều khiển bằng các bộ chuyển đổi cảm biến chuyển động. Mọi thiệt bị trang tri noi that cho căn nhà đều được làm từ chất liệu cao cấp thân thiện với môi trường mang đến cho người sử dụng những tiện tích tối đa về công năng sử dụng








 
Bạn cảm thấy mẫu nhà này thế nào có đúng là nó thật sự thân thiện với môi trường như tôi từng giới thiệu với bạn bên trên không? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc mời bạn xem thêm những kiến trúc nhà đẹp khác tại đây: 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục