Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất nhà xinh cho một căn hộ chung cư sang trọng.


Một công ty thiết kế kien truc nha xinh đã hoàn thành việc trang trí nội thất cho một căn hộ chung cư nằm trên tầng 24 của tòa nhà ở trung tâm thành phố Đài Bắc, nơi có ánh sáng tự nhiên trong phòng khách và phòng ngủ. Với trần nhà thấp và một cảnh quay vuông khiêm tốn (trên 90 mét vuông), họ giảm số lượng các đường gấp lại và xây dựng một đơn vị lưu trữ lớn chuyển từ nhà bếp sang phòng khách tạo lên một không gian xuyên suốt liền mạch.

 
Các bề mặt gắn kết các không gian cùng nhau trực quan mà không có cảm giác phòng vỡ. Hòn đảo nhà bếp ở trung tâm căn phòng không phải là hòn đảo bình thường của bạn - đó là một điểm nhấn uốn cong xuống để trở thành bàn ăn gắn liền ben trên làm một đèn chùm với một vòng tròn bằng kim loại bên ngoài.
 


Họ giữ bảng màu phù hợp với nhiều bề mặt có màu xám khác nhau cùng với tông màu gỗ tạo lên một không gian màu sắc thanh lịch sang trọng cho căn bếp. Các thiết bị nhà bếp được sử dụng với đồn nội thất thông minh với các sắp xếp khoa học thuận tiện cho người sử dụng mang đến cảm giác yêu thích cho các bà nội chợ và tạo ra được những bữa ăn ngon cho gia đình yêu thương.




Từ nhà bếp nhìn thẳng ra không gian sinh hoạt phòng khách của gia đình được thiết kế với phong cách tân cổ một chiếc ghế sofa dài màu da với khung kinh loại được đặt lên trên là những tấm đệm cao cấp với những chiếc gối phải cùng một chiếc chăn nhỏ bằng lông thú. bên ghế là một kệ treo tường được thiết kế để lưu trữ như một giá sách hoặc có thể để những đồ lưu niệm của gia đình. Một tấm thảm trải nhà với những họa tiết hoa văn đương đại được trải trước bộ ghế.

 
Để giữ cho noi that nha thêm sáng và lung linh trong mắt người nhìn, một bức tường ngăn mở ra giữa phòng khách và phòng ngủ nên ánh sáng từ bên ngoài của cả hai không gian có thể hòa nhập vào phòng khác.




Một bức tường  đã chia đôi giữa không gian phòng khách và phòng ngủ tạo không gian riêng tư cho  phòng ngủ.

 
 

Bạn có thấy đây là mẫu thiết kế nội thất thích hợp cho căn hộ này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở bên dưới. Hay bạn muốn xem thêm những thiết kế nội thất khác của chúng tôi hãy vào tại đây: 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục