Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Thiết kê nội thất đẹp cho một căn hộ chung cư ở Ba Lan.


Studio thiet ke noi that đã thiết kế một căn hộ này ở Gdynia, Ba Lan với sự chú ý chặt chẽ đến chi tiết và bảng màu tối thiểu. Dự án bắt đầu như hai căn hộ nhỏ hơn, được kết nối đã được mở ra để làm việc cho nhu cầu của một gia đình bốn người.


Căn hộ sáng sủa có một kế hoạch mở cho nhà bếp, phòng ăn và khu vực phòng khách. Các bức tường trắng và trần nhà được kết hợp với một bức tường được xây dựng trong tủ trắng có dấu nhấn bằng gỗ. Cửa kính trượt rộng giữ cho không gian trong lành và thoáng mát.


Treo trên phòng khách là những mặt nạ FLOS Aim do Ronan và Erwan Bouroullec thiết kế. Các  màu đen kết hợp với các ghế ăn và một số tủ bếp và backsplash tạo lên một kết hợp hoàn toàn hợp lý trong không gian.


thiet ke nha bep nhỏ gọn này có tủ trắng đơn giản và bàn ăn và một số đồ gia dụng màu đen nổi bật trong không gian trắng của căn hộ.
 




Các bảng màu tối tiếp tục được sử dụng trong các phòng ngủ với màu đen, trắng, và màu xám được phối theo phong cách đương đại. Một bức tranh ve mặt người bằng chì lên tường 2 chiếc đèn chụp treo tường ở phía đầu giường . Phía bên trái là một khung của sổ lớn bằng kính từ trần nhà xuống đến sàn có rèm che giống theo thiết kế kiểu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp


Mặc dù phòng tắm đầy ắp màu trắng, đen và gỗ, họ đã sử dụng những viên gạch bằng bặc để ốp trong phòng tắm

 

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất cho một căn hộ bạn có thích nó không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế đẹp khác tại đây: 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục