Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Ý tưởng thiết kế sân thượng đẹp hiện đại cho nhà ống 3 tầng.

Sân thượng luôn là không gian thư giãn dành cho gia đình mà ai cũng muốn sở hữu khi lên kế hoạch xây nhà. Một không gian bình yên được thiết kế theo sở thích, phong cách của mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không tham khảo ngay bài viết dưới đây để có ý tưởng cho ngôi nhà của bạn.


Note những lưu ý “vàng” khi thiết kế sân thượng cho kiểu nhà ống 3 tầng đẹp lung linh.

  • Trồng và sắp xếp các chậu cây một cách cẩn thận trên sân thượng cho kiểu nhà ống 3 tầng

Các chậu cây được sắp xếp hợp lý không chỉ tạo thêm độ mở cho không gian mà còn góp phần tăng vẻ đẹp cho sân thượng. Bạn có thể xen kẽ các chậu cây thân dài và thấp với nhau để làm tăng sự nổi bật nhất có thể cho không gian sân thượng khi thiết kế nhà ống 3 tầng
 
  • Lưu ý khi sắp xếp đồ nội thất trên sân thượng

Đồ nội thất nên phù hợp với không gian, phong cách thiết kế sân thượng đẹp cho kiểu nhà ống 3 tầng đẹp lung linh của bạn để mọi thứ trở nên hài hòa, dễ chịu. Nội thất chất liệu gỗ thường được ưu tiên sử dụng nhiều trên sân thượng vì sự nhỏ gọn, thanh lịch, đơn giản, dễ di chuyển và vệ sinh sạch sẽ.
 
 
  • Luôn giữ và tạo không gian mở cho sân thượng

 

Tùy vào sở thích cá nhân và sự sáng tạo của mình. Bạn có thể thiết kế sân thượng với những phong cách khác nhau. Nhưng hãy luôn cân nhắc để tạo những không gian mở. Mục đích giúp sân thượng trở nên rộng rãi, thoáng mát, không bị bó kín, ngột ngạt.

 
  • Sử dụng không quá 3 màu chủ đạo khi thiết kế sân thượng

Một sân thượng hài hòa màu sắc sẽ đem đến những hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Màu sắc ở sân thượng cùng các vật trang trí nên kết hợp với rông của lan can, màu sơn sân thượng và chất liệu đồ vật để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Khi thiết kế sân thượng nên tận dụng tối đa không gian dọc

Trồng cây theo sát lan can dọc sẽ giúp sân thượng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn hẳn việc để trống một cách buồn tẻ.
 
 
 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục