Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Kiến trúc nhà hiện đại 3 tầng với một vẻ đẹp tinh tế.


Ba căn hộ liền kề đã được sáp nhập để tạo ra này ba tầng, với diện tích 600 met vuông tại Montréal, Canada được hoàn chỉnh với một vẻ đẹp tinh tế, cảm giác công nghiệp. Dự án, do Les Ensembliers quản lý , không chỉ tham gia vào các đơn vị cá nhân, nó mang lại một thẩm mỹ gắn kết phù hợp với tính cách của chủ sở hữu.
 

Căn nhà hiện đại 3 tầng mới này nằm trong toà nhà nhà máy đường Redpath cũ đã được chuyển đổi vào đầu những năm 2000 thành những căn hộ sang trọng. Bước chuyển đổi bắt đầu một quá trình hồi sinh ở quận Sud-ouest của Montréal, giúp cho việc phân chia khu vực.


Các chủ nhà muốn xây dựng bản chất công nghiệp của nhà máy lọc dầu cũ trong khi vẫn mang tầm nhìn hiện đại. Cả ba căn hộ này đều nằm trên các tầng riêng biệt, tuy nhiên họ vẫn có thể mang lại cho họ một năng lực kiến ​​trúc tương tự. Tuy nhiên, lựa chọn nội thất  nhà xinh và vật liệu cho mỗi khu vực nhân vật của riêng mình.





Các phòng ăn được thiết kế rộng mở với một bàn ăn lớn dành cho 10 người được làm từ từ kính đen nổi bật trong những chiếc ghế khung inox được bọc bởi những tấm đệm trắng cao cấp. Điểm nhấn cho căn phòng là một chiếc đèm chùm pha lê trắng lớn được treo trên trần nhà giữa bàn ăn.
 



Nhà bếp được trang bị ba hòn đảo nhỏ gọn và các thiết bị che giấu cho một cái nhìn hiện đại.





 

 
Trên đây là mẫu thiết kế hợp nhất 3 căn hộ thành một ngôi nhà 3 tầng hiện đại. Nếu bạn cảm thấy thích hãy cho chúng tôi biết qua phần nhận xét. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế xinh khác tại đây.
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục