Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Thiết kế căn hộ chung cư sang trọng cho người độc thân.


Với diện tích khoảng 463 bộ vuông (48,3 mét vuông), căn hộ chung cư ở Kotelniki (Moscow) này hoàn toàn phù hợp với một người. Đó chỉ là trường hợp vì nó được sử dụng bởi một người đàn ông trẻ tuổi và thiết kế mới được tạo ra bởi Geometrium bao gồm khu vực ngủ mới, không gian mở để bao gồm nhà bếp, phòng ăn và phòng khách, và một nơi để hút thuốc lá shisha 


Nhà bếp và phòng tắm vẫn ở cùng một chỗ, trong khi phòng ngủ chuyển đến giữa căn hộ và được bao bọc trong các tấm kính. Điều đó chỉ cần một bức tường giữa hành lang, phòng khách và phòng tắm tạo lên một không gian càng mở càng tốt.


Họ đã gợi lên cho người nhìn một cảm giác hiện đại, qua một loái đá đen ốp tường tự nhiên trên toàn bộ nội thất cho một cái nhìn công nghiệp nhẹ.
 


Trên tường phòng khách được xây thô giống như kiểu kiến trúc trung quốc cổ mang đến cảm giác tự nhiên cho người sử dung. trang trí nội thất đơn giản với một ghế sofa dài màu xám cùng một chiếc bàn tròn được làm từ kim loại. Trên trần được treo những đèn chụp thả dây.


Ở giữa căn hộ, hệ thống tủ quần áo đã được lắp đặt để lưu trữ, bao gồm cả ở một phía của phòng ngủ. Giường được làm từ pallet cũ mà họ đặt một cái nệm lên trên.



Căn hộ phù hợp cho người độc thân hoặc cặp đôi, bạn có cảm thấy như tôi không nếu bạn thấy thích hãy like bài viết. Hoặc tham khảo thêm những bài viết khác bạn vào trang: 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục