Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng ấn tượng từ vẻ đẹp ngoại cảnh đến nội thất.

 

Tôi không biết về bạn nhưng sống trong những căn nhà sang trọng và đẳng như thế nào nhưng tôi giám khẳng định với bạn điều là bạn sẽ phải thốt lên "ngưỡng mộ" về vẻ kiến trúc không gian căn của căn biệt thự nghỉ dưỡng mà tôi chuẩn bị giới thiệu đến các bạn, đó là một căn biệt thự thật tuyệt vời từ khung cảnh thiên nhiên bên ngoài đến phần không gian nội thất bên trong nó thật sự là một điều hoàn hảo mà có thể bạn chưa bao giờ nhìn thấy.
Đây là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của kiến trúc sư Christopher Kennedy tạo ra đã . Căn biệt thự được xây dựng ở Rancho Mirage, một khu vực nhỏ phía đông nam của Palm Springs. Với tầm nhìn ra thung lũng Coachella và dãy núi San Jacinto, ngôi biệt thự bốn phòng ngủ, năm phòng tắm này trải dài đến 670 mét vuông. Phần thiết kế nội thất của Kennedy cho biết thêm sự bùng nổ của màu sắc và sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển theo kiểu một nông trại kiểu sa mạc cổ điển.

 

 

 

 

 

 
Bạn có cảm thấy thật sự ấn tượng về vẻ đẹp căn biệt thự này không? Hãy nói cho chúng tôi biết về điều đó. Hay bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế biệt thự khác tại đây:  
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục