Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng với không gian nội thất mở rộng.


Kiến trúc sư người Argentina Pablo Jendretzki đã được thuê để tái thiết lại ngôi biệt thự nghỉ dưỡng từ năm 1950 ở Beverly Hills. Mục tiêu chính: mở ra nội thất giữa thế kỷ và tạo ra một kết nối giữa nội thất và ngoại thất của ngôi nhà. Với cả hai mục đích đã hoàn thành, nó đã trở thành một ngôi biệt thự rộng 500 mét vuông ở khu vực nổi tiếng nhất của California.
>> Những mẫu biệt thự đẹp hiện đại mới nhất ""



Các ván gỗ rộng của tầng tương phản với màu xanh tươi sáng mà hồ bơi tạo ra, trong khi cũng cung cấp không gian rộng rãi để thưởng thức bình mình vào mỗi buổi sáng sớm. 
 


Bước đầu tiên trong việc kết nối trong nhà và ngoài trời là lắp đặt một loại gỗ tương tự trên sàn nhà, bên ngoài boong. Và kết hợp với các cửa kính lớn trượt được mở, thay cho những bức tường bê tông đã tạo lên một không gian thực sự mở rộng.



Cửa kính trượt từ sàn đến trần làm tan các khoảng trống, đồng thời lấp đầy không khí trong lành và mở rộng không gian nội thất trong nhà ra bên ngoài và ngược lại.








Hồ bơi được thắp sáng bằng những ngôi sao lấp lánh bắt chước sao trên bầu trời. Đây quả là một thiết kế có một không hai của kiến trúc sư. nó giống như một bầu trời thu nhỏ trong lòng hồ gợi lên một không gian lãng mạng cho những cặp tình nhân ngồi nhâm nhi những ly rượu vang bên cạnh. 



Đây quả là một ngôi biệt thự tuyệt vời cho những kỳ nghỉ. Bạn có suy nghĩ giống tôi không? Hãy cho tôi biết suy nghĩ bạn. Hoặc xem thêm những mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác bạn vào tại đây.
 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục