Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Một thiết kế nhà đẹp theo phong cách kiến trúc độc và lạ.

 

Chỉ với một dấu chân nhỏ xíu để làm việc với, kiến trúc sư Elemental đã có một thách thức khi nói đến thiet ke nha dep này rồng 330 mét vuông nhìn ra hồ Washington ở Kirkland, Washington. Các khách hàng muốn một ngôi nhà có kích thước như bên trên và có lối vào cho xe hơi, nó đã có một giải pháp sáng tạo để giải quyết tất cả các vấn đề cần thiết để tạo ra một căn nhà thông minh hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn ở bên dưới đây.

 

 

Ngôi nhà được trang trí bằng thép đúc đứng Corten, tự nhiên không bị gỉ sắt theo thời gian. Phần còn lại của ngôi nhà được phủ trong bê tông lộ thiên và màn chắn mưa tuyết khi mùa đông đến.

 

 

Ngôi nhà nằm trên một khu đất dốc, thảm thực vật nên thành phố cấm những việc thi công khai quật ở tại đây, có nghĩa là họ phải tìm kiếm một mảnh đất bằng phẳng để xây dựng.

 

 

Giải pháp là xây dựng tầng sinh hoạt chính thành một cấu trúc xi măng bằng cách sử dụng một giàn đỡ bằng vierendeel. Khối hình chữ nhật  nhô ra gần 15 mét trên đường xe đi vào nhà. Điều này đã hoàn thành chiều dài cần thiết trong khi không vượt quá giới hạn cho phép.

 

 

Một phòng làm việc tương đối rộng và thoáng nhờ hai ô thoáng của sổ bằng khung nhôm kính có thể dễ dàng lấy ánh sáng vào trong căn phòng. Mọi đồ đạc được thiết kế đơn giản bố trí hợp lý thuận tiện cho người dùng.

 

 

 

Thiết kế phòng ngủ chính với nhà vệ sinh khép kín, được thiết kế theo không gian mở rộng theo ý của chủ nhà. Nhờ toàn bộ mặt trước của phòng ngủ là được làm bằng kính thay cho bức tường bằng bê tông, mang đến cho người nhìn cảm giác hòa nhập giữa bên trong và bên ngoài.

 

 

 

 

Nhà bếp được thiết kế với những đường nét sạch sẽ tinh tế. Các tủ đựng đồ được làm làm từ nhựa Đài Loan cao cấp có vân màu tối giả gỗ. Một mặt bàn dài bằng gỗ được đặt lên kệ để bồn rửa dùng là nơi trang trí đồ ăn.
 

 

 
Không gian sống chính dài và mở với một bức tường hầu hết là các cửa sổ kính với tầm nhìn ra hồ.

 

 

Ngôi nhà được trang bị đèn LED trên trần nhà giống như vì sao lấp lánh trong đêm đây là một ý tưởng cực kỳ tuyệt vời của các kiến trúc sư và tất cả thiết bị dùng điều khiển thông minh, có nghĩa là mọi thứ được điều khiển bằng iPads gắn sẵn!
 

 

 

Trên đầy là một mẫu thiết kế nhà cực mới lạ mà tôi giám chắc bạn chưa từng được nhìn thấy ở đâu bao giờ. Bạn có thích mẫu thiết kế này không ? Bên tôi còn rất nhiều những mẫu thiết kế khác cho bạn lựa chọn tại đây: 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục