Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Căn hộ xinh có nội thất nhà thích hợp với trẻ em.


Một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa cuộc sống của cha mẹ với những đứa con và mong muốn của họ cho một lối sống xã hội tích cực đã chọn để ổn định ở Kaohsiung Đài Loan trong một căn hộ cao tầng nhìn ra thành phố. Họ đã thuê nhà thiết kế nội thất để tạo ra noi that nha phản ánh tinh thần vui vẻ của họ, và biến nơi này thành nơi đầy màu sắc cho hai đứa trẻ nhỏ của họ để chơi và lớn lên.


Với trẻ em ở tuổi đi học mẫu giáo và tình yêu để nấu ăn, họ yêu cầu một bếp mở để họ có thể xem các trẻ em trong phòng khách trong khi chuẩn bị bữa ăn. Tủ màu xanh da trời được kết hợp với một trần nhà bằng xi măng màu xám và bồn rửa được phủ khảm đá màu đen. chính giữa một bàn ăn bằng gỗ với bốn chiếc ghế với kiểu dáng khác nhau.
 



 
Phòng khách được trang trí ghế sofa và ghế đè nặng, cùng với một cái bàn cà phê ở độ cao thấp khiến cho nó thân thiện hơn với trẻ em. Các đồ nội thất được thiết kế với những kiểu dáng thấp giúp cho trẻ có thể dễ dàng sử dụng và chơi đùa.






Phòng dành cho trẻ em được trang trí bằng những màu sắc vui nhộn, như màu xanh, xanh lá cây và vàng thay vì màu hồng thông thường, cùng với màu xám nhạt để cân bằng.
 



 

Bạn có  cảm thấy  căn hộ này phù  cho một gia đình có trẻ nhỏ không? hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn. Hay vào trang:  xem thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp khác,
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục