Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Mẫu Nhà Xinh Được Thiết Kế Theo Phong Cách Kenzo.


Kiến trúc sư Olga Akulova đã có một khách hàng muốn thiết kế một mau nha xinh theo phong cách KENZO. Họ bắt đầu vào năm 2012 bằng cách loại bỏ các bức tường không chịu tải và mở cửa căn hộ bằng cách tạo ra các khu vực được ngăn cách bằng cửa trượt và cột bê tông công nghiệp.



Chủ nhà yêu thích kết cấu tự nhiên xuất hiện trên các cột bê tông không bị thay đổi, trộn với lớp phủ bằng nhựa polyme rót, Trân nhà và sàn nhà đều được ốp bằng gỗ theo  phong cách KENZO mà cô yêu thích.



Khu vực phòng khách, rộng gấp đôi như phòng khách khác và có hướn nhìn ra quang cảnh của khu vườn, thành phố và sông qua các cửa sổ kính. Đằng sau ghế sofa, họ sử dụng một bảng đá cẩm thạch Poliform làm bàn làm việc và thỉnh thoảng cũng được dùng làm bàn ăn gia đình.


Một bức tường kệ kim loại, được thiết kế bởi kiến trúc Akulova, tạo ra một bức tường đá chạm trổ trong phòng khách, đồng thời tạo thành thành các giá sách để trưng những món đồ noi that nha xinh .


Không gian phòng ngủ được thiết với lối mở bằng cách tạo ra hai lối vào bằng những cửa trượt giúp cải thiện được diện tích cho căn phòng.




Làm thế nào có thể tạo ra được một chiếc bồn tắm độc đáo như thế? Đó là ý tưởng của các kiến trúc sư lấy từ cảm hứng từ một chiếc ghế sofa. Trông nó thật tuyệt vời và lạ mắt toán đoán chắc đây là lần đầu tiên bạn nhìn thấy một chiếc bồn tắm có kiểu dáng như thế này đúng không?
 
 
Bạn có cảm thấy thích thiết kế nhà này không? hãy cho chúng tôi biết ý kiến của mình ở phần nhận xét bên dưới. Hoặc vào trang: để tham khảo thêm những mẫu nhà khác.
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục