Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Mẫu nhà đẹp cấp 4 dành cho người nổi tiếng.


Xưởng làm phim Tapoooly , đứng đầu là Polina Broitman, đã thiết kế một mau nha dep cap 4 này ở Ramot HaShavim, Israel cho một nghệ sĩ và gia đình cô. Trải rộng trên 250 mét vuông (2.691 feet vuông), không gian chính của nhà là một kế hoạch mở với trần nhà mái chảyMặc dù bản chất mở, nó vẫn cảm thấy ấm áp và ấm cúng.



Các cửa sổ và cửa ra vào lớn mang đến không gian ngoài trời khung cảnh thiên nhiên cho chủ nhà, trong khi vẫn giữ được ánh sáng bên trong và thông gió tốt.
 
 
Ngôi nhà được chia thành hai phần bằng nhau - một dành cho các khu vực sinh hoạt chung và một cho các khu vực riêng tư, gia đình - cả hai đều được kết nối bởi khu vực vào.
 

Trong khu vực sinh sống mở lớn, họ tạo ra một phòng nhỏ hơn trong phòng để xem truyền hình. Các bức tường ngăn và cửa mở được giữ nguyên không gian.
 

Các cửa cắt được giữ lại để mở đường thông qua các khoảng của ngôi nhà.
 


Tác phẩm chính của nghệ sĩ lấp đầy bức tường trắng và thêm một yếu tố cá nhân vào thiết kế.


Phần nội thất nhà bếp được thiết kế hợp lý ngăn lắp với tông màu trắng là chủ đạo và có điểm nhấn vài chỗ với những chi tiết được làm bằng gỗ màu vàng.







Quả là một căn nhà mang vẻ đẹp quyến rũ, bạn có cảm giác giống như tôi không?Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn về nó. Muốn xem thêm những kiến trúc nhà đẹp khác bạn vào đây: 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục