Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Thiết Kế Nhà Xinh Ở Đài Loan Mang Nét Kiến Trúc Paris.

 
C Residence là căn hộ 182 mét vuông ở Đài Trung, Đài Loan được thiết kế bởi Z-AXIS DESIGN . Nhìn chung, màu sắc mềm mại được kết hợp với các màu trung tính phong phú tạo nên không gian noi that nha dep đẳng cấp và tinh tế. Các cửa sổ lớn dọc theo một bên của căn hộ lấp đầy khoảng không với ánh sáng mặt trời như thể bạn đang ở trong một căn hộ penthouse hiện đại ở Paris.
 
 
Màu sắc được sử dụng ít trong mỗi không gian không gian phòng khách phối hợp hòa hòa đâu tiên là màu sơn tường có màu trắng sữa làm nổi bật lên bộ ghế sofa cùng với chiếc bàn tròn mặt đá mang kiểu dáng mới. Bên canh là quầy ba được thiết kế một cách đơn giản và sang trọng.
 
 
Nhà bếp hình chữ L đối diện với phòng khách và phòng ăn mở làm cho tạo lên một không gian mở thông thoáng giữa khu vực bếp và phòng khách giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa có thể trò chuyện được với người bên ngoài phòng khách một cách tự nhiên.
 
 
 
 
Phòng ngủ được thiet ke nha xinh bố trí một cách đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi bao gồm tủ quần áo , giường ngủ, đệm đều được lựa chọn những màu sắc trung tính phù hợp với không gian căn phòng.
 
 
 
 
 
Gạch ốp lát tường màu đen tạo thành lối vào ấn tượng và làm nổi bật bức tranh sống động treo trên tường, chào đón du khách đến thăm căn nhà.
 
Bạn có nhận xét gì về mẫu thiết kế này? bạn có yêu thích nó không hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở bên dưới. Để xem thêm nhiều những thiết kế nhà đẹp khác bạn vào trang:  tham khảo .
 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục