Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Mẫu Thiết Kế Nhà Xinh Có Không Gian Đẹp Nằm Trên Vách Đá.

 
Ngôi nha xinh này kiến trúc sư Michael Clements Burrows thiết kế nằm ở rìa của một vách đá ở Kew trong một khung cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. Ngôi nhà mang tầm nhìn  nhìn ra sông Yarra và sân gôn Studley Park và khu vực sinh hoạt chính được nằm bên  trên của một sân Tennis hiện có. Dự án đã nhận được Giải thưởng Kiến trúc Kiến trúc RAIA năm 2004.
Từ đằng trước nhìn vào ngôi nhà ta có cảm giác đước nó đang được treo lơ lửng ở trên không, mặt tiền được sơn màu gỗ, lối vào chào đón người đến tham quan ngôi nhà  là một cây cầu nhỏ 2 bên có thành là những tấm kính lớn.
 


Các bề mặt lớn được bọc trong thủy tinh để tạo ra sự tương tác tốt hơn với cảnh quan xung quanh nhà và những hạt cà phê tiếp xúc và các cột đỡ giúp cho căn nhà có một cái nhìn đẹp và tự nhiên. 

Mặt bên ngoài được bao phủ bằng các tấm gỗ trong một phần và các bảng màu mờ ở bên kia để lộ ra phần vui tươi của ngôi nhà. Quan sát ngôi nhà vào buổi chiều hoàng hôn xuống khi các thiết bị đèn của căn nhà được bật sáng lên nhìn ngôi nhà thật quyến rũ trong anh đèn.



Phần thiet ke noi that nha xinh bên trong căn nhà cũng được bố trí một cách hợp lý. Phòng khách được đặt ở không gian mở nhất của căn hộ với tầm nhìn bao quanh quang cảnh, một bộ bàn ghế sofa bằng da màu đen kết hợp với một chiếc tủ bằng gỗ đẹp. Phía sau phòng khách là một bàn ghế ăn với thiết đơn giản hiện đại, tất cả đồ nội thất đều nổi bật trong gam màu sơn tường trắng tinh khôi của căn nhà.
Tôi thực sự thích levitating deck / ban công từ tầng hai, nhìn ra sân. Việc sử dụng kính như vật liệu hàng rào cũng giúp cho hiệu ứng xem không bị gián đoạn và trở lên đẹp hơn.
Mọi người cảm thấy ngôi nhà này như thế nào? có là sự lựa chọn tốt trong kỳ nghĩ dưỡng cho gia đình nhỏ của mình không, hãy cho chúng tôi biết ý kiến ở dưới. Hoặc xem thêm những thiết kế nhà độc đáo mới lạ hợn bạn vào trang:  xem.
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục