Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp diện tích 20x15.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay kéo theo những kiến trúc biệt thự ngày một hiện đại hơn trong đó không thể thiếu ngôi biệt thự hiện đại gia đình anh Phan Gia Bảo tại tỉnh Long An, với kế hoạch thiết kế biệt thự cho cả ba thế hệ với phương án xây dựng trên đất 20x15m cực kỳ to rộng, chủ đầu tư anh Gia Bảo mong muốn sống cùng với đại gia đình lớn nên đã quyết định thiết kế căn biệt thự đẹp hiện đại to đến như vậy.
Nhiệm vụ chính của kts Việt Nam cực kỳ phúc tạp khi thiết kế một căn biệt thự diện tích to như vậy cách thiết kế phải quy mô và rộng lớn làm sao phải khiến cho mặt tiền biệt thự phải hài hòa đẹp mắt, cách thiết kế biệt thự phóng thoáng và đẹp tiện nghi, nhưng cách quan trọng nhất trong thiết kế đó là phải làm sao khu vực bên trong sân biệt thự phải thoáng mát và nội thất biệt thự phải mát mẻ không gian sống thoải mái.
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này vẫn giữ những nét đẹp truyền thống riêng biệt cách thiết kế cuốn hút và giản dị nhưng lại mang một nét đẹp lôi cuốn đến lạ kỳ, một mặt cũng giúp cho ngôi biệt thự cũng được một nét đẹp mới mẻ hơn và hợp thời hơn. Cách thiết kế sinh động nhiều chi tiết nhưng vẫn không làm cho người xem bị rối mắt.
Mặt tiền bên trong mẫu biệt thự hiện đại gia đình anh Bảo tại Long An.
Dường như những mẫu biệt thự hiện đại và truyền thống giờ đã rất ít người quan tâm chú ý tới cũng là vì công ty đó thiết kế chưa thuyết phục cho nên nhiều khách không đánh giá cao về những kiến trúc biệt thự truyền thống này nhiều, với diện tích rộng thoáng mát cách thiết kế ở từng khu vực luôn luôn đẹp và sáng tạo không lỗi thời.
Phần mái biệt thự được thiết kế hiện đại và mái ngói đỏ truyền thống nhìn rất lôi cuốn và đẹp, không riêng gì những mẫu biệt thự hiện đại khác ngôi biệt thự anh Bảo thiết kế đầy đủ những công năng sử dụng như khu gara đỗ xe ôtô và xe máy rộng đẹp, chất liệu gỗ trang trí cho cửa chính và cửa sổ giúp cho ngôi biệt thự trở nên sang trọng hơn.
Cách thiết kế biệt thự hiện đại ở phía sau có hồ bơi vì lúc đầu anh Bảo muốn khu vực phía sau là sân vườn trồng cây, nhưng sau đó gia đình anh muốn có khu vực nghĩ ngơi tĩnh dưỡng nhất là ông bà mong muốn sỡ hữu ngôi biệt thự như vậy cho nên, đáp ứng theo nhu cầu khách kts Việt Nam đã và thiết kế cả hai có một chổ trồng cây và khu vực hồ bơi to rộng.
Biệt thự hiện đại truyền thống gia đình anh Bào kể từ khi được thiết kế thi công lên tỉ lệ khách chú ý lên tới 80%, những điểm nhấn chính như hàng rào và kiến trúc truyền thống kết hợp hiện đại đặc biệt là tông màu giúp cho ngôi biệt thự dần trở nên đẹp và hoàn hảo hơn.
Một góc view ngôi biệt thự từ trên xuống cho ta thấy toàn vẹn ngôi biệt thự hơn.
Đây là mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại cực kỳ lí tưởng, xây 2 tầng không gian càng lúc càng rộng thích hợp cho nhiều chủ đầu tư có gia đình sống đông và ngôi biệt thự này đảm bảo mẫu biệt thự truyền thống đẹp và chất lượng nhất năm 2017, khi ngắm nhìn ngôi biệt thự ta có thể nhìn thấy được sự yên bình và thoải mái nếu bạn sống ở ngôi biệt thự này bạn sẽ cảm thấy sự yên lành không gian thư giản nghĩ ngơi cực kỳ lý tưởng.
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục