Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Thiết Kế Nội Thất Nhà Xinh Cho Căn Hộ 72M2 Cho Gia Đình Nhỏ.


Một gia đình năm người sống trong một tòa nhà lịch sử ở Tel-Aviv cần một cuộc thiết kế lại nội thất, đầy đủ tiện nghi cho căn nha xinh mới của họ . Họ đã thuê các kiến trúc sư thiết kế nội thất để làm mới căn nhà cho cả hai vợ chồng và ba đứa con của họ. Mục tiêu chính cho căn nhà bao quanh cây là mang lại ánh sáng và không khí nhiều nhất có thể cho không gian sống của họ.



Họ đã quyết định đơn giản hóa bằng cách loại bỏ các bức tường không cần thiết thay vào đó là họ sử dụng những khung của sổ lớn làm từ kính có thể dễ dàng điều hòa ánh sáng cho căn nhà và sử dụng các vật liệu cơ bản. Xác định rằng ngôi nhà chỉ cần ba khu vực thiết yếu, họ đã có thể thiết lập quan điểm mới để cho cảnh quan bên ngoài thêm vào nội thất, trong khi cũng tạo ra một ánh sáng, thoáng mát trong căn hộ.



Căn nhà được thiết kế với 1 phong khách, một phòng bếp, 1 nhà vệ sinh, 2 phòng ngủ cho 2 vợ chồng và những đứa trẻ. Phòng Khách được kết hợp gần khu bếp ăn lên cải tạo được phần diện tích rộng hơn cho căn nhà, các đồ nội thất trong nhà đều được bố trí một cách tiện nghi và khoa học thuận tiện cho người sử dụng.




Căn nhà Chỉ với diện tích 75 m2 nhưng nhờ ý tưởng thiết kế noi that nha xinh của các kiến trúc sư đã cải tạo được diện tích không gian nhà mang đến cho người nhìn cảm giác thông thoáng mát mẻ .



Phòng của trẻ em có thể được tách thành hai phòng riêng nhờ bức tường gấp đây là một ý tưởng tuyệt vời của các kiến trúc sư. Để phù hợp cho 2 bé trai và 1 bé gái giúp chúng có thể tạo được không gian riêng tư cho mình.
 




Bạn thất tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ này thế nào? hãy cho chúng tôi biết phần nhận xét ở bên dưới. Hay muốn thêm khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp khác bạn vào trang:  xem thêm.
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục