Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Mẫu Nhà Ống Tấn Cổ Điển Đẹp Ấn Tượng.

Kiến trúc tân cổ điển được hiểu đơn giản là phong phong cách được tạo ra bởi trào lưu tân cổ điển bắt đầu từ thế kỷ 18, thể hiện cả ở trong chi tiết như là một phản ứng chống lại kiến trúc Rococo mang đậm phong cách trang trí tự nhiên. Phong cách thiết kế tân cổ điển không quá nhấn mạnh vào cách phối màu mà tạo nên sự độc đáo riêng, hài hòa và cân đối. 

Bạn nghĩ sao khi mình sở hữu một ngôi nhà sang trọng tinh tế với phong cách cổ điển này. Dưới đây là những mẫu nhà Tân Cổ Điển cho bạn tham khảo
  • Nhà ống 3 tầng tân cổ điển đơn giản hiện đại
Điểm nhấn chính của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng tập trung vào cách xử lý mặt tiền. Từ thiết kế mái ngói giật cấp, khối mái phụ trang trí. Hay hệ thống lan can sắt với hoa văn uốn lượn tạo những đường nét khỏe khoắn và vững chắc. Thay vì sử dụng cửa gỗ hay cửa nhựa. Mẫu nhà ống 3 tầng sử dụng hệ thống cửa nhôm màu trăng sứ, kết hợp với màu sơn màu be, tạo nên sự phối hợp ăn ý, hài hòa và thanh thoát. Khối ban công trống của các tầng đều được xử lý thiết kế tiểu cảnh xanh. Đã tạo lên một không gian tràn ngập sức sống của các tầng đang hiện rõ mồn một.
  • Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ mặt tiền 4x16
 
Nhà ống 3 tầng Tân cổ điển 4x16m đã sử dụng đường gờ chạy dọc, thẳng theo thân tường. Chạy thẳng theo mái thái thiết kế giật cấp, kiến trúc sư nhanh chóng triển khai những ý đồ của chủ đầu tư. Hệ thống trụ cột được tối giản tối đa, tích hợp với phần họa tiết ở đầu cột và chân cột. Những đường nét thanh mảnh của mặt tiền, phô diễn tinh tế mẫu nhà ống mặt tiền 4m cho 3 tầng vững chắc, có sức thu hút mạnh mẽ.
 
 
  • Nhà ống 3 tầng tân cổ điển mang phong cách kiến trúc Pháp
 
 
Điểm nhấn chính của không gian chính là mái ngói ở cổng chính, cùng với lan can sắt rộng kéo dài gần hết mặt tiền, họa tiết trang trí, đường gờ nhỏ phối hợp với màu sơn trắng mang đến cái nhìn tổng quan có sức thuyết phục lớn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà.
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục