Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Nhà 56m2 đẹp 2 tầng | Tham khảo 2 mẫu nhà đẹp

Với bài toán thiết kế nhà 56m2 đẹp 2 tầng, bạn sẽ trang trí đồ dùng nội thất như thế nào? Phong cách lựa chọn ra sao để đảm bảo sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi trong sinh hoạt của các thành viên gia đình. Mời quý bạn đọc tham khảo 2 mẫu thiết kế mẫu nhà đẹp diện tích 56m2 với thiết kế đơn giản, hiện đại và phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

 

Mẫu thiết kế nhà 56m2 đẹp 2 tầng với kinh phí xây dựng 500 triệu

Trên cơ sở những thông tin về mảnh đất gia chủ cho biết. Các kiến trúc sư của chúng tôi đã nhận thấy: Trước hết về việc phân bố các phòng chức năng như vậy là hợp lý. Việc sắp xếp chỉ hai phòng ngủ sẽ đơn giản hơn nhiều so với ba phòng ngủ. Với diện tích 56m2, chỉ xây những phòng thực sự cần thiết. Như vậy sẽ giúp các không gian rộng rãi và dễ chịu hơn rất nhiều.
Về chi phí xây dựng thiết kế nhà ống này? Theo cân nhắc của kiến trúc sư thì 500 triệu hoàn toàn có thể xây được ngôi nhà vững chắc, khang trang. Vì tổng diện tích xây dựng là hơn 100m2. Hiện nay, vật liệu xây dựng cũng như nội thất có nhiều thương hiệu uy tín với mức giá phải chăng. Chỉ cần khéo chọn lựa và tiết kiệm chi phí là gia chủ sẽ xây được ngôi nhà như mong muốn.
nha-56m2-dep-2-tang
Phối cảnh mẫu nhà 56m2 đẹp 2 tầng

Về phương án thiết kế mặt bằng nhà 56m2 đẹp 2 tầng

Mặt bằng tầng 1:

Tầng 1 gồm phòng khách, bàn ăn và bếp. Phía trước nhà có trừ ra một khoảng diện tích nhỏ để làm sân. Nơi đây, gia chủ có thể làm chỗ để xe hoặc tạo vườn cây cảnh nhỏ xinh, xanh mát. Không gian tiếp khách và phòng ăn, bếp nấu được chia khá cân đối. Ngăn cách hai không gian này là cầu thang nhỏ, phù hợp với tổng thể chung. Phòng khách tương đối rộng rãi và thoáng. Như vậy vừa làm nơi tiếp khách, vừa là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.
nha-56m2-dep-2-tang
Mặt bằng tầng 1
 
Phòng ăn và bếp nấu được sắp xếp trong cùng không gian để tiết kiệm diện tích. Không quá cầu kỳ, không gian này được thiết kế đơn giản đủ để nấu nướng và cả nhà sum vầy bên mâm cơm ấm áp. Từ bếp mở cửa ra phía vườn sau nhỏ xinh. Việc tạo góc sân sau để giúp bếp nấu luôn thoáng khí, dễ chịu. Ngoài hai không gian chính, kiến trúc sư còn tận dụng góc cầu thang để sắp xếp phòng vệ sinh nhỏ, tiện dụng.

Mặt bằng tầng 2

Ở không gian tầng 2 của mẫu nhà 56m2 đẹp 2 tầng. Theo ý muốn và nhu cầu sử dụng của gia đình nên thiết kế hai phòng ngủ. Phòng ngủ dành cho vợ chồng gia chủ ở phía trước. Phòng ngủ của con ở phía sau. Phòng ngủ của chủ nhà to hơn một chút. Tuy nhiên, cả hai phòng đều được kiến trúc sư chú trọng thiết kế đảm bảo đủ ánh sáng và không khí. Như vậy sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người trong gia đình. Mỗi phòng đều có vệ sinh khép kín vô cùng tiện lợi.
nha-56m2-dep-2-tang
Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng mái

Tận dụng mái nhà, kiến trúc sư thiết kế thêm phòng giặt nhỏ để thuận tiện cho việc giặt giũ và phơi đồ ngay trên sân thượng. Trên sân thượng cũng có mái che kiên cố để chủ nhà có thể tận dụng tạo góc thư giãn hoặc trồng rau. Hay là trồng nhiều cây xanh mang đến không khí trong lành cho không gian.
nha-56m2-dep-2-tang
Mặt bằng tầng mái
Nếu quý vị cần báo giá thiết kế nhà ống thì đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Chắc chắn các kiến trúc sư tài ba của chúng tôi sẽ không làm cho quý vị phải thất vọng!

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng không gian mở với diện tích 56m2

Phối cảnh nhà 56m2 đẹp 2 tầng (1 trệt, 1 lửng) mái xéo

Quan sát bên ngoài ta thấy được đây là nhà 56m2 đẹp 2 tầng có kiến trúc hiện đại theo hướng đơn giản về họa tiết và kết cấu trang trí. Chiếu theo sở thích và cá tính của gia chủ. Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ vận dụng những đường nét hình học dứt khoát, mạnh mẽ để tạo hình cho mặt tiền ngôi nhà thật phong cách.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lửng (quy mô 2 tầng) đẹp

Mẫu thiết kế nổi bật với phần mái xéo có độ dốc khá mạnh. Mái xéo cũng có kết cấu vững vàng được chia thành nhiều lớp mái để bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà. Bên ngoài ngôi nhà mang vẻ đẹp mộc mạc nhờ vật liệu gỗ ốp Decor Wood.

Đây là vật liệu với 70% là sợi cellulose kết hợp cùng 30% là xi măng Portland. Chúng được trộn đều và nén dưới áp lực cao thành các tấm có nhiều lớp liên kết nhau. Nhờ đó mặt ngoài của ngôi nhà có tính chịu lực cao, linh hoạt trong lắp đặt và phù hợp khi thiết kế các công trình hiện đại. Xét về độ thẩm mỹ vật liệu gỗ ốp Decor Wood mang đến cảm giác mạnh mẽ và cá tính cho công trình.

nha-56m2-dep-2-tang-3
Phối cảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lửng (quy mô 2 tầng) đẹp

Kiến trúc mở của ngôi nhà

Kiến trúc mở của ngôi nhà được biểu hiện rõ qua hệ cửa sổ với kính cường lực. Đặc biệt, nó được thiết kế có tiết diện lớn, trải dài gần hết các tầng của ngôi nhà. Nhờ đó ngôi nhà có được sự thông thoáng tối ưu, lượng ánh sáng tự nhiên sẽ tràn ngập trong các không gian chức năng. Đi lèm là sự thông thoáng cùng những cơn gió và tối đa tầm nhìn ra khoảng sân vườn xanh ngắt, rộng rãi.

Tận hưởng những lợi ích từ thiên nhiên, có được không gian sống thông thoáng là giá trị mà thiết kế nhà ống 2 tầng có không gian mở hướng đến.

Tham khảo bản vẽ bố trí mặt bằng các tầng 

nha-56m2-dep-2-tang-4
Bản vẽ bố trí mặt bằng các tầng

Nếu bạn đang kiếm tìm ý tưởng cho ngôi nhà của mình thì mẫu nhà 56m2 đẹp 2 tầng hiện đại, theo kiến trúc mở . Sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thông thoáng, chất lượng. Đảm bảo kinh tế và công năng tối ưu.

Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục