Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Thiết kế nhà 2 tầng 3x12m sang trọng & hiện đại

Thiết kế nhà 2 tầng 3x12m sang trọng & hiện đại – Đây là mẫu nhà tương đối nhỏ nhắn thích hợp cho những gia đình ít thành viên, nhà có 2 tầng. Mặt bằng của ngôi nhà được thiết kế vô cùng sắc nét với những họa tiết mới lạ phong cách hiện đại.

Ở nơi thành thị sầm uất, diện tích đất thường khá hẹp. Cho nên các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có mặt tiền 3m là rất phổ biến. Tuy nhiên, để ngôi nhà được thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và công năng sử dụng. Các kiến trúc sư của chúng tôi phải tính toán rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Như vậy mới đưa ra được mẫu thiết kế nhà đẹp phù hợp. Hãy tham khảo 2 mẫu nhà đẹp của chúng tôi dưới đây nha.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3x12m với chi phí đầu tư khoảng 470 triệu ở HCM

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3x12m đẹp chỉ với kinh phí đầu tư khoảng 470 triệu ở HCM. Đây là một trong những mẫu nhà phố hiện đại điển hình ngày nay tại các khu đô thị lớn. Mẫu nhà được thiết kế đặc trưng là không gian nhỏ hẹp.

Với số tiền đầu tư khoảng 470 triệu đồng. Các kiến trúc sư của chúng tôi đã bố trí mặt bằng một cách đơn giản để tiết kiệm chi phí xây dựng nhà. Đồng thời không gian sinh hoạt được bố trí đầy đủ công năng các phòng. Bao gồm :phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cho gia đình.

Hiện nay, các mẫu thiết kế nhà ống thường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phong cách này được thể hiện qua cách bố trí ngoại thất và nội thất được thiết kế đơn giản. Các kiến trúc sư chủ yếu tập trung vào công năng ngôi nhà để đảm bảo sự tiện nghi nhất trong việc sinh hoạt của gia chủ. Đây là mẫu nhà óng 2 tầng đẹp đã đáp ứng được nhu cầu của những gia đình có diện tích đất không lớn và ngân sách xây nhà cũng không quá cao nên phù hợp với tất cả các gia đình tại các khu đô thị.

Ngoài ra, đây còn là mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp mà tiết kiệm được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng nhà trong năm 2020 này. Một trong những mẫu “hot” nhất hiện nay phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình là có thể xây dựng được.

  • Phí xây dựng ước tính cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3x12m

Phí xây dựng ngôi nhà được ước lượng như sau:

– Xây thô 350 triệu đồng

– Sơn nước và lót gạch 35 triệu đồng

– Hệ thống toilet và lavabo 15 triệu đồng

– Hệ thống cửa sắt 35 triệu đồng, cửa gỗ và cửa nhôm 20 triệu đồng

– Đèn chiếu sáng 15 triệu đồng

Tổng cộng khoảng 470 triệu đồng.

Nếu quý vị cần báo giá thiết kế nhà ống thì đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Chắc chắn các kiến trúc sư tài ba của chúng tôi sẽ không làm cho quý vị phải thất vọng!

  • Phác họa hình ảnh 3D phòng khách + Bản vẽ mặt bằng cho ngôi nhà 2 tầng

Thiết kế nhà 2 tầng 3x12m sang trọng & hiện đại với chi phí đầu tư khoảng 470 triệu ở HCM. Chúng tôi đã lên phương án thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản và tiết kiệm chi phí.

thiet-ke-nha-2-tang-3x12m
Bản vẽ mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3x12m

Tầng 1: Được thiết kế khoảng trước rộng làm gara, phòng khách, nhà bếp. Bạn có thể đặt chút cây cảnh hoặc làm bể cá.

thiet-ke-nha-2-tang-3x12m
Bản vẽ mặt bằng tầng 1

Tầng 2: gốm 3 phòng ngủ ở và 1 nhà vệ sinh chung.

thiet-ke-nha-2-tang-3x12m-2
Bố trí nội thất phòng khách

Bước từ sảnh trước nhà là vào phòng khách vơi không sang đơn giản nhưng sang trong, cuốn hút.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích mặt tiền 3m, dài 12m

Chủ nhân của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3x12m này là ở Hà Đông, Hà Nội. Diện tích nhà rộng 3.3x15m, được thiết kế theo dạng nhà ống với 2 phòng ngủ. Dưới đây là bản vẽ công năng chi tiết được các kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của gia chủ:

thiet-ke-nha-2-tang-3x12m-5
bản vẽ mặt bằng công năng các tầng của mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 3m

Công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3x12m

Từ cửa chính tiến vào là phòng khách có không gian thoáng rộng. Cầu thang sát tường nhằm tiết kiệm diện tích. Qua cầu thang là khu vực bếp ăn, có giếng trời cuối nhà. Múc đích giúp mùi thức ăn không bị bám vào tường gây ẩm mốc. Phòng vệ sinh chung được đặt dưới gầm cầu thang, thuận tiện cho giao thông đi lại.

Công năng tầng 2:

Tầng 2 của ngôi nhà được chúng tôi thiết kế không gian nghỉ ngơi với 2 phòng ngủ thoáng rộng. Trong đó có 1 phòng có nhà vệ sinh khép kín. 1 Phòng chung nhà vệ sinh nằm cạnh cầu thang. Cả 2 phòng đều có cửa sổ thông thông thoáng. Đảm bảo ánh sáng tự nhiên và không khí được lưu thông.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3x12m để quý vị tham khảo. Mẫu nhà này đã được kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện tư vấn.

Nếu quý vị còn thắc mắc và muốn được trả lời, tư vấn báo giá thiết kế nhà ống? Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Chúc bạn và gia đình có một không gian ưng ý.

Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục