Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Thiết kế nhà 2 tầng 7x9m mặt tiền + mái ngói thái + ngoại thất đẹp!

Thiết kế nhà 2 tầng 7x9m với kiểu mái ngói Thái đẹp 

Mẫu thiết kế nhà phố 7x9m 2 tầng được design của chúng toi tư vấn dùng mái ngói Thái. Phần kiến trúc mái được thiết kế 2 mái. Một số chi tiết mái giật cấp ở mặt tiền mang lại sự ấn tượng cho ngoại thất ngôi nhà phố đẹp. Ngói màu có ưu điểm đó là màu sắc đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn xây dựng. Hoặc thay thế khi không có vật liệu phù hợp.

thiet-ke-nha-2-tang7-9m
Thiết kế nhà 2 tầng 7x9m với kiểu mái ngói Thái đẹp

Ngói màu cũng chống thấm tốt hơn. Nó nhẹ hơn vật liệu ngói truyền thống. Về cơ bản, việc sử dụng ngói màu được ứng dụng nhiều hiện nay. Màu sắc mái và màu sơn nhà cũng cần thống nhất theo forrm kiến trúc. Mục đích để mang lại được sự hoàn thiện và thống nhất cao nhất về mặt thiết kế kiến trúc.

Các chi tiết cột, tường trang trí tạo điểm nhấn một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Cột liền tầng 2 thiết kế nhà phố 7x9m mang lại sức hấp dẫn về mặt ngoại thất cho ngôi nhà.

Mặt tiền thiết kế nhà 2 tầng 7x9m vởi diện tích 60m2

Mẫu nhà ống 2 tầng 7x9m thiết kế bên hông phải chừa lại 0.8m. Để làm lối đi phía trên tầng 2 có đổ ô văng bê tông cốt thép làm mái che. Chừa 1 khoảng sân nhỏ cho thông thoáng. Để mặt tiền ngôi nhà xinh 2 tầng 60m2 không bị thô cứng. Hay bạn muốn có nhiều điểm nhấn. Thì phía bao quanh mặt tiền thiết kế nhà ngang 7m sâu 9m ốp gạch thẻ kẻ lồi lõm sọc ngang. Như vậy sẽ tạo cho diện mạo ngôi nhà vừa gần gũi mà mộc mạc hơn

anh-nha-ong-mat-tien-7x9-1
Mặt tiền thiết kế nhà 2 tầng 7x9m vởi diện tích 60m2

Ngoài ra, khác với các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 60m2 khác. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x9m đơn giản này bố trí theo lối truyền thống. Kiểu nhà với các hệ cửa gỗ sang trọng và các cửa sổ lớn thông thoáng. Chúng sẽ tạo cho kiến trúc được view đẹp từ hướng mặt tiền.

Hai bên nhà hàng xóm đã xây. Nên việc lấy sáng và gió tự nhiên cho mẫu nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại này càng được chúng tôi chú trọng hơn. Mục đích giúp cho ngôi nhà thoáng mát. Mà còn hài hòa theo yêu cầu nhờ các cửa kính trắng cường lực 2 cách mở khung gỗ.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà ống 2 tầng 7x9m đẹp mà vẫn còn nhiều thắc mắc. Đừng ngần ngại! Hãy liên hệ với nhaong.vn. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết những yêu cầu và đưa ra giải pháp cho bạn.

Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục