Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Thiết kế nhà 4×10 | Diện tích nhỏ chỉ 40m2 xinh xắn mà đẹp .

Làm thế nào để thiết kế nhà 4×10 vừa đẹp, hiện đại lại tiện nghi? Đây là vấn đề luôn rất được nhiều đôi bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt là những hộ gia đình phải sống trong những căn nhà phố chật hẹp. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số bí quyết. Để bạn có thể thiết kế nhà ống 2 tầng, 3 tầng với diện tích nhỏ 4×10.

Các nguyên tắc thiết kế nhà 4×10

  • Tạo cho không gian thoáng mát bằng cách chọn bàn ghế có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế, hiện đại
  • Hạn chế tối đa các vật dụng không cần thiết trong nhà
  • Chọn màu tường hoặc nội thất có gam màu sáng hoặc trung tính
  • Sử dụng thảm trang trí, tranh ảnh để tạo điển nhấn
  • Bày trí thêm hoa tươi hoặc chậu cảnh để làm cho không gian tươi mới, sinh động
thiet-ke-nha-pho-4x10-1
Các nguyên tắc thiết kế nhà 4×10
  • Nên thiết kế nhà ống với gam màu sáng chủ đạo

Thiết kế nhà 4×10 nên sử dụng gam màu sáng hoặc trung tính cho căn nhà và các đồ nội thất. Màu tối sẽ tạo cảm giác nặng nề, chật hẹp cho người xem. Chỉ nên sử dụng cho những ngôi nhà diện tích rộng, biệt thự. Trong khi đó những màu sáng như trắng, xanh, xám…sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn.

  • Đồ nội thất tối giản cho ngôi nhà 

Ưu tiên sử dụng đồ nội thất có kiểu dáng tối giản khi thiết kế nhà ống diện tích nhỏ 4×10. Những hoa văn trang trí hay họa tiết cầu kỳ. Nó sẽ gây rối mắt cho người xem, tạo cảm giác chật chội cho căn phòng. Thay vào đó hãy lựa chọn những vật dụng có kiểu dáng đơn giản. Đặc biệt là phải hiện đại, tiện lợi lại không tạo cảm giác chật hẹp.

  • Tận dụng tối đa vách tường của ngôi nhà 4×10

Do bị giới hạn về diện tích nên chúng ta không thể bố trí quá nhiều tủ, kệ bên trong ngôi nhà, chúng chiếm nhiều diện tích lại cản trở lối đi. Thay vào đó, bạn có thể đóng chúng vào tường. Nên tận dụng những khoảng trống không. Sử dụng như thiết kế một chiếc kệ sách bên trên bàn làm việc, đóng thêm tủ chứa đồ phía trên đầu giường ngủ…

  • Nên sử dụng thiết kế đụng trần cho ngôi nhà

Đối với những đồ nội thất kích thước lớn như tủ quần áo bạn nên sử dụng các mẫu đụng trần. Hay dùng dạng tủ âm tường để tăng không gian chứa đồ. Trong quá trình xây dựng. Bạn có thể yêu cầu nhà thi công xây trần cao một chút (3 – 3.5m) để đóng được nhiều tủ, kệ hơn.

Với quỹ đất chỉ 40m2, các gia đình có thể thiết kế nhà ống 3 tầng, thiết kế nhà lệch tầng 4×10, thiết kế nhà 2 tầng 4x10m mang phong cách trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Nếu bạn muốn báo giá thiết kế nhà ống thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục