Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Thiết kế nhà 3 tầng 5x14m giá rẻ khoảng 1 tỷ với mặt tiền đẹp

Thiết kế nhà 3 tầng 5x14m giá rẻ khoảng 1 tỷ với mặt tiền đẹp hiện đại có giếng trời thoáng mát ngay cạnh cầu thang ở giữa nhà. Hãy cùng chúng tôi tham khảo phương án thiết kế cùng bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu nhà ống 3 tầng này ngay dưới đây nhé. Chắc chắc sẽ không làm bạn phải thất vọng.

thiet-ke-nha-3-tang-5x14m

Xây dựng phương án thiết kế nhà 3 tầng 5x14m

Với yêu cầu của gia chủ dự tính kinh phí xây dựng khoảng 1 tỷ đến 1,1 tỷ đổ lại. Các kiến trúc sư của chúng tôi đã xây dựng phương án thiết kế nhà ống 3 tầng như sau: Công năng sử dụng yêu cầu thiết kế nhà ống này có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ rộng rãi. Đồng thời thiết kế không gian tiếp khách phòng bếp rộng và thông thoáng có thông tầng nhiều gió mát.

thiet-ke-nha-3-tang-5x14m
Xây dựng phương án thiết kế nhà 3 tầng 5x14m

Sau khi kiến trúc sư của chúng tôi thẩm định khu đất và vẽ bản vẽ. Các kiến trúc sư đã lên phương án xây dựng ngôi nhà với quy mô bắt buộc phải xây nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng mặt tiền 5m diện tích được phép xây 70m2. Tầng lầu 1 và 2 chỉ được đua ra mặt tiền nhà phố đẹp phía trước 1,2m cho ban công.

Thông tin về mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng hướng Đông Nam

Mẫu nhà ống mặt tiền 5m quy mô 3 tầng được lên kế hoạch xây dựng còn chừa sân trước. Kết hợp với lề xây cổng 4m phía sau khu đất xéo góc chừa lại 1,3 đến 1,7m giếng trời thông tầng phía sau cho thoáng. Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng 5×14 thiết kế theo hướng chính Đông hơi ghé Nam hướng ra biển Đông. Mẫu tận dụng luồng gió trong lành mát mẻ từ biển thông qua cửa kính trắng sáng và ô cửa thông gió ở tầng lầu 1. Như vậy mới đảm bảo mẫu thiết kế nhà đẹp 70m2 1 trệt 2 lầu luôn đầy đủ ánh sáng và gió tự nhiên tốt cho sức khỏe gia đình.

thiet-ke-nha-3-tang-5x14m
Mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng hướng Đông Nam

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x14m được chúng tôi thiết kế loại bỏ các chi tiết cầu kỳ hình khối cô động. Nhưng mẫu lại cách điệu theo hướng mở tích hợp thêm không gian xanh hài hòa. Ngoại thất mẫu nhà ống 5×14 sơn màu trắng.

Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x14m lệch tầng

Phương án mặt bằng thiết kế nhà ống 3 tầng 70m2 có tầng trệt bố trí phòng khách rộng 24m2. Không gian bếp phía sau thiết kế rộng 20m2 có chổ để được tủ lạnh cao 2 cánh. Bàn ăn thiết kế cạnh cửa hậu lối ra phía sân sau đầy đủ ánh sáng và mát mẻ. Thiết kế như vậy sẽ tận dụng luồng gió mát từ giếng trời cầu thang và thông tầng vườn sau.

Không gian nội thất tầng trệt của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại 1 trệt 2 lầu 70m2. Còn lại dành cho sảnh tầng rộng. Thiết kế cầu thang vuông lên đến 3,5m ở giữa có ô rỗng lớn thông suốt xẻ dọc từ trên mái xuống. Mục đích giúp luồng gió cũng như ánh sáng đi xuống ngôi nhà. Mà nó có thể luồn lách vào các không gian bên trong nội thất mẫu nhà đẹp 5×14 phong cách nhà phố hiện đại này.

  • Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x14m

thiet-ke-nha-3-tang-5x14m-2
Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x14m

Bản vẽ thiết kế nhà ống lệch tầng 5×14 cho không gian tầng lầu thiết kế phòng ngủ master cho chủ nhà. Phòng thiết kế có kệ tủ quần áo ti vi, bàn làm đẹp trang điểm, bàn làm việc lướt internet, Đối với phòng vệ sinh có bồn tắm đứng và wc có vách ngăn riêng biệt.

Phía sau thiết kế 1 phòng ngủ cho con cái có vệ sinh chung riêng tư từ cầu thang đi lên rẻ trái. Một phòng sinh hoạt chung kết hợp với karaoke gia đình rộng thoáng. Phía ngoài mặt tiền nhà ống đẹp 3 tầng 5×14 đẹp có thêm ban công diện tích xây dựng sàn tầng lầu 1 là 76m2.

  • Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 +3

thiet-ke-nha-3-tang-5x14m-3
Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2

Mặt bằng nội thất tầng 3 của mẫu nhà đẹp 5x14m gồm có 1 trệt 2 lầu thiết kế có 1 phòng ngủ cho con trai. Phía sau có lối ra vườn rau xanh và phòng giặt sân phơi vệ sinh. Phía trước có phòng thờ kết hợp với thư viện kệ đọc sách nhìn ra hướng sân thượng rộng 14,4m2 bên ngoài.

thiet-ke-nha-3-tang-5x14m-4
Bản vẽ mặt bằng kiến trúc sân thượng

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x14m 3 tầng mặt tiền 5m. Đây là mẫu nhà cóo hai bên nhà hàng xóm xây khá cao 3 tầng theo quy hoạch. Nên khá bưng bít và khó chịu nền đất cát. Cho nên giải pháp thiết kế nâng cao móng nhà 45cm so với mặt đường. Cốt tầng trệt cao 4m tầng lầu cao 3,6m tạo cho kiến trúc nhà ống hiện đại vừa thông thoáng trên mái lợp tole.

Đặc biệt, các kiến trúc sư thiết kế thêm trần khung treo chống nóng. Mái phía sau có vị trí đặt bồn nước. Và ở chổ giếng trời lợp tấm kính Polycacbon khung sắt hộp độ nghiêng 27 độ. Kính cường lực trắng lấy sáng gió mát cho ngôi nhà.

Nếu quý vị còn thắc mắc và muốn được trả lời, tư vấn báo giá thiết kế nhà ống? Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục