Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Thiết kế nhà 3 tầng 6x11m với kinh phí xây dựng 800 triệu độc đáo ấn tượng

thiet-ke-nha-ong-3-tang-6-11m

Thiết kế nhà 3 tầng 6x11m với kinh phí xây dựng 800 triệu quá phù hợp cho gia đình nhỏ. Nếu quý khách có miếng đất có diện tích như vậy. Xin đừng quên dành chút thời gian vàng để tham khảo bản thiết kế của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ “mê” ngay lập tức.

Phác họa qua bản thiết kế nhà 3 tầng 6x11m

Thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp theo phong cách mới lạ và độc đáo. Không gian sử dụng- tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ăn và bếp nấu. Tầng 2: 3 phòng ngủ, 2 WC. Tầng 3: 1 phòng ngủ, sân phơi, phòng  thờ + sinh hoạt chung, chỗ để máy giặt, 1 WC. Kinh phí xây dựng 800 triệu. Chỉ 800 triệu cho 1 căn nhà ống 3 tầng. Quá thích hợp cho gia chủ có nguồn ngân sách hạn hẹp. Nhưng lại muốn ở trong một căn nhà thông minh, hiện đại. Đặc biệt, căn nhà được thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Bản chi tiết mặt bằng kỹ thuật khi thiết kế nhà 3 tầng 6x11m

  • Mặt bằng kỹ thuật tầng 1 cho bản thiết kế nhà 3 tầng 6x11m

Các kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế tầng 1. Cụ thể, thiết kế nhà 3 tầng 6x11m để phục vụ làm các không gian sinh hoạt chung của gia đình. Các phòng có diện tích cụ thể như sau: Phòng khách S=22m2 có cửa đi chính rộng 2,5m. Phòng bếp+ăn S=18,5m2. Phòng WC S=4m2. Không gian đệm (Cầu thang+Tiểu cảnh+Bar) S=14,5m2 với 1 cửa đi phụ rộng 1,2m bên hông nhà.

Từ mặt bằng tầng 1 của nhà ống 3 tầng. Bạn có thể thấy có 3 cửa ra vào. Đặc biệt có 4 cửa sổ lấy sáng được trải đều cả 2 đầu của công trình nhà đẹp này. Chính vì vậy, sẽ giúp cho toàn bộ các không gian của tầng 1 luôn căng đầy ánh sáng. Ngôi nhà sẽ có sự thông thoáng khi nguồn không khí lưu thông ổn định.

Bên cạnh đó, thiết kế kiến trúc này sẽ là 1 môi trường hoàn hảo. Mục đích để giúp cho các sinh hoạt chung của gia đình bạn luôn được sống trong sự vui vẻ, khỏe mạnh và dễ chịu trong tinh thần.

thiet-ke-nha-ong-3-tang-6-11m

  • Mặt bằng kỹ thuật tầng 2 cho bản thiết kế nhà 3 tầng 6x11m

Thiết kế nhà ống 3 tầng được phân bổ làm 3 không gian chính. Đó là những không gian nổi trội sau đây: Với 1 phòng ngủ diện tích lớn dành riêng cho bố mẹ. Một không gian vệ sinh khép kín. Không gian này có 2 phòng ngủ diện tích vừa đủ dành cho 2 con. Mục đích để chúng có không gian riêng để thỏa sức sáng tạo. Thêm nữa là khu vệ sinh chung và ban công lấy gió trước nhà đầy thoáng mát.

Đặc biệt, khi thiết kế nhà 3 tầng 6x11m với điều kiện nhà thoáng hậu. Cho nên với các cửa sổ từ cả 2 mặt trước và sau của nhà đã đem đến sự ổn định về ánh sáng cũng như không khí cho tất cả các phòng ngủ của tầng 2 này. Đây là 1 yếu tố mang đến sự thuận tiện cho các hoạt động cá nhân của mỗi thành viên trong thế giới riêng của mình. Hơn hết đó là sự tính toán cẩn thận để chăm sóc đến sức khỏe cũng như đời sống tinh thần của các thành viên trong gia đình.

  • Mặt bằng kỹ thuật tầng 3 cho bản thiết kế nhà 3 tầng 6x11m

Là tầng cao nhất, có sự thông thoáng, yên tĩnh và cũng là nơi phù hợp với phong thủy để bố trí phòng thờ tổ tiên của gia đình. Với diện tích 22m2 và được bố trí nằm phía trước nhà, hướng chính quay ra mặt tiền với cửa đi và ban công rộng rãi 2,5m, bên cạnh còn có 1 cửa sổ – Thực sự đây là 1 phòng rất hoàn hảo để sử dụng làm nơi con cháu trong gia đình tưởng nhớ đến tổ tiên, đúng theo nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam chúng ta.
Nửa phía sau của tầng 3 được phân bổ sử dụng làm 1 phòng ngủ nhỏ S=13m2 và 1 sân phơi S=12m2. Phần không gian đệm ở giữa S=14,5m2 gồm có : Cầu thang, hành lang rộng có thể đặt máy giặt và còn có 1 phòng vệ sinh S=3m2 thông thoáng để phục vụ tầng này.

Phương án thiết kế kiến trúc nhà ống 3 tầng này hợp lý với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Phối cảnh kết hợp giữa trẳng và đen mang lại vẻ hiện đại và độc đáo. Thiết kế nhà 3 tầng 6x11m với kinh phí xây dựng 800 triệu mà chúng tôi đã nêu trên. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho dự định thiết kế ngôi nhà của bạn.

Tin tôi đi, hãy dành thời gian một chút cho ngôi nhà nhỏ của mình nhé? Nếu quý vị còn thắc mắc và muốn được trả lời, tư vấn báo giá thiết kế nhà ống, hãy liên hệ ngay có chúng tôi.

Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục