Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Mẫu thiết kế nhà 6x10m 3 tầng hiện đại thoáng mát.

Mẫu nhà đẹp với diện tích nhỏ, chỉ  60m2 3 tầng có lối thiết kế tiên tiến. Mẫu nhà trên khu đất cómặt tiền là 6m. Đây là các mẫu thiết kế nhà 6x10m 3 tầng cá tính hiện đại. Bề ngoài tươi mới trẻ trung nhờ phối hợp gam màu trắng. Căn nhà tận dụng hầu hết khoảng diện tích để tối ưu hết công năng sử dụng cho gia đình 4 thành viên sinh hoạt hoàn hảo.

Mẫu thiết kế nhà 6x10m 3 tầng thoáng mát

Điểm cộng cho căn nhà là việc xử lí ánh sáng vô cùng sáng tạo. Khoảng sân rộng phối hợp sở hữu mặt tiền tầng 1 là một lớp kính trong suốt. Điều này sẽ giúp không khí được lưu thông, ánh sáng và gió được đảm bảo. Tầng 2,3 với hệ cửa kính khung nhôm chia mặt tiền thành hai khối mang kiểu dáng cân đối.

1-18-1

 

Đặc biệt, sườn nhôm màu đen vô cùng nổi bật trên nền nhà màu trắng. Các đường nét, mảng khối khỏe khoắn giúp căn nhà phát triển thành cứng cáp hơn.

Mặt tiền rộng là lợi thế để có thể thiết kế sân một cách ấn tượng. Ở đây đấy chính là nét đẹp sắc sảo trong từng chi tiết biểu đạt hài hòa chặt chẽ với nhau. Tường mặt tiền luôn được điểm tô thêm các màu sắc sặc sỡ cùng các chi tiết ngoài mặt sở hữu tính thẩm mỹ. Hiện đại cùng khuynh hướng eco, một phong cách rất được ưa chuộng những năm gần đây

Thiết kế nhà 6x10m 3 tầng với phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế nhà 6×10m 3 tầng hiện đại được thiết kế tường rào và cổng kiên cố vững chãi góp phần làm đẹp thêm cho mặt tiền ngôi nhà. Nhìn tổng thể ngôi nhà rất cân đối hài hoà và hút mắt. Từng chi tiết đều được hoàn thiện ở mức tốt nhất.

nha-pho-3-tang-1-tum-hien-dai-tai-hai-duong-1

 

Tuy không nhiều chi tiết như những mẫu nhà cổ điển kiểu châu Âu hay những ngôi nhà mái thái cũng thể hiện được sự tinh tế và sang trọng. Thiết kế không gian mở và bề thế giúp ngôi nhà trông nguy nga tráng lệ hơn. Ngữ cảnh xung quanh thông thoáng đem lại môi trường sống trong lành tươi mát.

Không gian tầng 2 thoải mái. Phía trước là ban công giúp điều hòa không khí và đón chờ ánh sáng. Sảnh tầng trong nhà thiết kế rộng rãi nên việc liên lạc giữa những phòng trong nhà cũng dễ dàng hơn. Phía góc méo cuối nhà là giếng trời nên số đông hai phòng ngủ của tầng này đều đón nhận được ánh sáng và gió ngẫu nhiên từ trên xuống.

Nhà ống 6x10m 3 tầng có sân

Mặt bằng tầng một được kiến tạo có sân trước nhỏ vừa chỗ để xe song song tạo sự thông thoáng trước lúc vào nhà. Và hẳn nhiên bên trong ngôi nhà được xếp đặt 1 chỗ để xe riêng cho các thành viên trong gia đình. Bên trong là phòng khách sở hữu nội thất tiên tiến để đón tiếp những vị khách của gia đình.

ve-dep-tinh-te-trong-mau-nha-ong-3-tang-6x10m

Ngăn mang không gian bếp và phòng ăn bởi cầu thang phối hợp với giếng trời thông thoáng. Cảnh khu vực ăn của ngôi nhà sở hữu một tiểu cảnh xanh nhỏ. Tạo điều kiện cho bữa ăn được nhẹ nhõm và ngon mồm hơn bởi ta cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên.

Tận dụng khoảng chéo góc chết bị méo của mảnh đất đã tạo ra một sân sau có vườn hoa cây cảnh. Điều này làm cho không gian gần gũi sở hữu tự nhiên hơn.

nha-ong-ba-tang-1

Kiến trúc nhà ống hiện đại chẳng thể thiếu đi vật liệu đến từ kính cường lực.Ở ngôi nhà xã mặt tiền 6m, chúng được sử dụng làm lan can ban công. Ngoài ra còn có thể làm ô cửa, mái kính rất hiện đại. Đặc biệt hơn, cách thức xếp đặt này sẽ tạo điều kiện cho không gian nhà đẹp. Luôn mang được sự thoáng rộng tràn đầy ánh sáng.

Nhà ống 3 tầng sở hữu bí quyết tạo hình vuông vức, mạnh mẽ. Không gian sống thoáng mát. Được đảm bảo có hệ thống tầng giúp lưu thông gió và ánh sáng. Căn nhà đẹp thuần tuý mang những chi tiết hoa văn thẩm mỹ tạo sự nhẹ nhõm, giảm đi sự cứng nhắc.

Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục