Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Thiết kế nhà ống 4×11 3 tầng đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Thiết kế nhà ống 4×11 3 tầng có mặt tiền phối cảnh đẹp mê ly sẽ được chúng tôi đề cập đến trong bài viết này. Đây là bản vẽ thiết kế nhà rộng 4m sâu 11m được đầu tư rất nhiều vào việc nghiên cứu ý tưởng thiết kế. Đặc biệt mẫu được chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng.

 

Mặt tiền nhà ống 4×11 3 tầng

Ấn tượng của mẫu nhà ống 3 tầng này chính là sự trẻ trung, trang nhã được kết hợp hài hòa với đường nét thiết kế hiện đại. Với tone màu trắng chủ đạo được kiến trúc sư lựa chọn, đã giúp cho ngôi nhà trở nên sáng và cuốn hút hơn.
 
thiet-ke-nha-ong-4x11-3-tang
 

Bản vẽ thiết kế mặt bằng và thi công mẫu thiết kế nhà ống 4×11 3 tầng

Điều khiến chủ nhân của ngôi nhà này hài lòng chính là nhờ vào không gian sống tiện nghi, các không gian được sắp xếp khoa học. Để biết cụ thể cách bố trí không gian sinh hoạt của mẫu nhà ống 3 tầng này. Bạn có thể tham khảo mặt bằng thiết kế dưới đây.

  • Bản vẽ mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà ống 4×11 3 tầng

thiet-ke-nha-ong-4x11-3-tang-3
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 (tầng trệt)

Được thiết kế như đa số những ngôi nhà phố thường thấy: Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình với phòng khách được bố trí phía trước. Tiếp đến là khu vực cầu thang với tủ trang trí, không gian quầy bar mini. Phía sau là khu vực bếp và ăn uống.

  • Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2 + 3

thiet-ke-nha-ong-4x11-3-tang-4
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2

Tầng 2 được dành toàn bộ làm phòng ngủ cho gia đình với nhà vệ sinh riêng biệt cho từng không gian. Việc bố trí phòng tắm đứng giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Nhưng tầng này vẫn phải có diện tích cho những không gian còn lại.

thiet-ke-nha-ong-4x11-3-tang-5
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 3 (tầng tum)

Để có không gian nghỉ ngơi cuối tuần cho gia đình. Chúng tôi đã bố trí sân thượng thành khu vực thư giãn với sân trước khá rộng rãi. Gia chủ có thể đặt bàn trà hoặc tổ chức tiệc đứng cuối tuần. Phía sau là phòng giặt và kho chứa đồ. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà, chỗ phơi đồ được xếp ở phía sau cùng sân thượng.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu 2 mẫu thiết kế nhà ống 4×11 3 tầng để quý vị tham khảo. Mẫu nhà này đã được kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện tư vấn. Nếu quý vị còn thắc mắc và muốn được trả lời, tư vấn báo giá thiết kế nhà ống? Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục