Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Thiết kế nhà diện tích 6x18m quy mô 3 tầng không gian xanh .

Thiết kế nhà diện tích 6x18m quy mô 3 tầng mang phong cách hiện đại đang được nhiều gia chủ ưa chuộng. So với các mẫu nhà ống 3 tầng khác. Mẫu nhà nhà này có sự kết hợp nội thất với không gian xanh, tháng mát. Tiếp nhận không khí trong lành, mang tới cuộc sống lý tưởng nhất.

Như quý vị đã biết, mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền cổ điển là xu hướng mà nhiều gia chủ hơi lớn tuổi và thành công trong xã hội. Họ luôn mong muốn xây dựng cho ngôi nhà riêng của mình. Với diện tích đất 6mx18m thì kiến trúc nhà mặt tiền cao tầng hiện đại với sự mái kiểu chữ A khá ấn tượng, sang trọng. Nó sẽ làm điểm nhấn cho nhà phố cao tầng 3 tầng với diện tích nhà ngang 6m và dài 18m.

thiet-ke-nha-dien-tich-6x18m
Phối cảnh mặt tiền nhà diện tích 6x18m

Phối cảnh thiết kế nhà diện tích 6x18m quy mô 3 tầng

Ngôi nhà có tiện nghi đầy đủ sẽ là nơi chốn mà chủ nhân luôn muốn quay về sau những giờ làm việc mệt mỏi ngoài xã hội. Nơi đây chính là nơi an cư- lạc nghiệp, nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau.

Sở hữu miếng đất kha khá rộng rãi lại có hình thang vuông-kiểu đất nở hậu nên chú Phú mong muốn xây một căn nhà thật đẹp cho gia đình ở. Dựa trên ý tưởng của chú Phú các kiến trúc sư thiết kế nhà ống 3 tầng mái kiểu chữ A sang trọng hiện đại. Đặc biệt, nhà đầy đủ công năng cho gia đình chú.

Các phòng đầy đủ công năng: Đó là phòng khách+ bếp ăn+ 3 phòng ngủ+ 4 phòng vệ sinh+ phòng giặt phơi. Và bản vẽ thiết kế ngôi nhà này được chú Phú rất ưng ý. Nếu quý vị muốn báo giá thiết kế nhà ống thì đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/24!

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà diện tích 6x18m đổ mái xéo được thiết kế cách tân với mái đổ xéo khá lạ mắt. Sự phối hợp hài hòa 3 gam màu : xanh lá cây, trắng và màu xám tạo cho ngôi nhà thật tươi mới rất nhẹ nhàng và trang nhã. Cổng nhà được thiết kế 2 lối đi giúp căn nhà thêm sang trọng và tiện lợi hơn.

thiet-ke-nha-dien-tich-6x18m
Mặt tiền nhà 3 tầng đổ mái xéo được thiết kế cách tân

Bản vẽ mặt bằng nhà 3 tầng diện tích 6x18m

Mặt bằng tầng 1 được bố trí sân trước rộng rãi. Phía bên hông tầng 1 được bố trí lối đi riêng vào khu vực để xe và nhà ăn. Một khoảng sân sau nhỏ bố trí cây cảnh và phòng vệ sinh nhỏ ở cuối nhà.

thiet-ke-nha-dien-tich-6x18m
Mặt bằng tổng thể nhà ống 3 tầng

Phòng khách được bố trí khá rộng rãi với tông màu trắng và tông màu vàng nhạt. Đây là tông màu chủ đạo khiến cho không gian được mở rộng thoáng đãng hơn. Cách bài trí bàn ghế và một số đồ vật khá đơn giản. Như vậy sẽ giúp ngôi nhà có một không gian phòng khách thêm tinh tế và sang trọng hơn.

thiet-ke-nha-dien-tich-6x18m
Phối cảnh phòng khách thiết kế nhà diện tích 6x18m
thiet-ke-nha-dien-tich-6x18m-4-300x225
Phối cảnh phòng bếp thiết kế nhà diện tích 6x18m

Chúng tôi đã thiết kế khu vực bếp và phòng ăn đi kèm với phòng để xe khá tiện lợi. Phòng ăn và phòng bếp được trang trí với tông màu nâu vàng chủ đạo. Bộ bàn ghế họa tiết đen trắng nhẹ nhàng tinh tế khiến không gian thêm nhẹ nhàng ấm cùng. Tủ bếp được thiết kế bằng chất liệu gỗ nhẹ. Nổi bật với gam màu tường trắng tạo sự hài hòa và khiến cho không gian bếp rộng rãi hơn.

Phải nói răng, nội thất của ngôi nhà có đóng góp khá quan trọng tạo lên vẻ đẹp của ngôi nhà đúng không ạ? Nếu cần tư vấn đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

  • Bản vẽ mặt bằng tầng 2 + 3

Thiết kế nhà diện tích 6x18m có tầng 2 được bố trí các phòng sau. Kiến trúc sư bố trí 3 phòng ngủ, với phòng số 1 là phòng ngủ chính của bố mẹ. Phòng này có diện tích rộng rãi cùng với nhà tắm nhà vệ sinh khép kín. Cửa mở ra ban công và các cửa số giúp đối lưu không khí trong phòng và giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ số 2 không có nhà vệ sinh riêng mà chỉ có đối với phòng ngủ số 3. Các phòng ngủ 2 và 3 đều có cửa số để có được nguồn ánh sáng tự nhiên cho phòng.

thiet-ke-nha-dien-tich-6x18m-5
Mặt bằng tổng thể tầng 2

Cuối cùng là tầng 3 là nơi bố trí phòng thờ, sân thượng, phòng sinh hoạt chung và phòng giặt kết hợp với sân phơi rộng rãi và 1 nhà vệ sinh số 4 và một phòng trống để dự phòng.

thiet-ke-nha-dien-tich-6x18m-6
Mẫu nhà ống 3 tầng diện tích 6x18m không gian xanh tuyệt đẹp

Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 6x15m được thiết kế mái kiểu chữ A khá ấn tượng, sang trọng và hiện đại giúp gia chủ và mọi thành viên trong gia đình tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Nếu có nhu xây ngôi nhà đẹp tương tự xin hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn cụ thể hơn.

Trên là những thông tin về mẫu thiết kế nhà diện tích 6x18m quy mô 3 tầng hiện đại & sang trọng đã được kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện tư vấn. Nếu quý vị còn thắc mắc và muốn được trả lời, tư vấn báo giá thiết kế nhà ống? Hãy liên hệ ngay có chúng tôi.

Share:

Nhà Ống Việt Nam

Trang chuyên cung cấp thông tin về kiến trúc nhà ống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thiết kế và xây dựng thi công.

Liên kết hữu ích

Showroom ghế sofa - Thế Giới Sofa
Showroom ghế sofa giường đa năng
Showroom sofa da cao cấp

Khuyến mãi mới nhất

Danh mục